28/7/12

Vòng Sơ khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng MC nhí "YMC"

Vào ngày 28/07, vòng thi Sơ khảo đã diễn ra tốt đẹp với những phần thi MC và năng khiếu thú vị của các thí sinh nhí.
Sáng thứ bảy ngày 28/7, tại trường mầm non Smiling đã diễn ra vòng sơ khảo của Cuộc thi tìm kiếm tài năng MC nhí. Từ rất sớm ba mẹ đã đưa các bé tới trung tâm Vietskill để tập trung. Bé nào cũng xúng xính trong váy áo xinh xắn chuẩn bị bước vào phòng thi.

Ba mẹ và các bé đợi tại trung tâm Vietskill trước khi vào phòng thi.
Hãng sữa Neburuge đồng hành cùng cuộc thi.
Các cô chú chuẩn bị số báo danh cho các bé.
Đúng 8h các bé đước tập trung thành từng top và được dẫn sang trường mầm non Smiling để tập kịch bản và phần thi năng khiếu. Các bé rất háo hức nhưng cũng có phần hồi hộp, lo lắng. Các bé được các cô chú của trung tâm Vietskill và câu lạc bộ MC hướng dẫn tỉ mỉ, chu đáo.

Các cô chú câu lạc bộ MC nhiệt tình hướng dẫn các bé tập kịch bản.

Thành phần ban giám khảo có MC, Thạc sĩ Thanh Mai – chủ nhiệm Câu lạc bộ Vietskill, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh nhóm M4U, nhạc sĩ Ngọc Châu và chị Hoài Thu, hiệu trưởng trường mầm non Smiling và MC Kính Hồng.

SK5.jpg
Giám khảo MC Thanh Mai và MC Kính Hồng.
14_.jpg
Nhạc sĩ Ngọc Châu và Hiệu trưởng trường Smiling
7_.jpg
Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh.


Các bé thể hiện phần thi MC của mình rất tự tin nhé. Không chỉ là những tài năng MC nhí triển vọng, các bé còn có rất nhiều năng khiếu khác nhau như ca hát, vẽ, nhảy dance sport, nhảy hip hop, chơi đàn tranh , đàn ghi ta,…

SK8.jpg 

Sk13.jpg 

4_.jpg
3_.jpg 

2_.jpg

8.jpg 

6_.jpg

SK12.jpg 

Vòng sơ khảo kết thúc tốt đẹp vào cuối ngày. Sau vòng thi, 50 bạn xuất sắc nhất sẽ được chọn để đi tiếp tục vào vòng thi sau. Vòng sơ khảo đã tạo cơ hội cho các bé được thử sức với nghề MC,  học hỏi nhiều hơn về ngành nghề mới lạ này và nhận được những lời khuyên bổ ích của ban giám khảo.
Hương Phạm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites