22/4/13

MC Sparkling 2013 - Giao lưu, tiệc trà: BTC - Nhà tài trợ - Top 9 (Part 1)


Chiều nay, 21.4.2013, tại Văn Việt coffee 36 Lý Thường Kiệt, đã diễn ra buổi tiệc trà giao lưu thân mật với  sự góp mặt của Ban tổ chức cuộc thi MC Sparkling, các vị khách mời đến từ 8 nhà tài trợ, bảo trợ chuyên môn, bảo trợ truyền thông và các thí sinh lọt vào top 9 của MC Sparkling 2013.
Để chuẩn bị cho buổi giao lưu, ban tổ chức MC Sparkling 2013 đã đến từ rất sớm. Các bạn cố gắng tạo ra một không gian vừa ấm cúng, vừa vui vẻ, lại vừa thoải mái cho các thí sinh và các nhà tài trợ.

Các bạn thí sinh cũng đã đến khá sớm. Các bạn ngồi tâm sự, trò chuyện và chia sẻ cảm xúc với nhau. Mỹ Anh và Đức Anh không tham dự được do có việc bận.
[Image]

Gương mặt của 7 trên 9 thí sinh xuất sắc nhất – từ trái qua phải: Huỳnh Khải – Thùy Linh – Mạnh Linh – Long Giang – Huyền Chi – Bùi Ngân – Thành Đạt

Chia sẻ cảm xúc của mình trước buổi tiệc trà với phóng viên, Huỳnh Khải – chàng trai đến từ miền Nam của Tổ Quốc nói: “Hồi hộp quá, mình không biết hôm nay đến giao lưu với các nhà tài trợ, bảo trợ sẽ gặp phải làm những gì nữa. Lọt được vào top 9 là một điều quá bất ngờ và may mắn với Khải. Như là nhân duyên vậy, và Khải sẽ cố gắng hết mình trong đêm chung kết”
[Image]

Huỳnh Khải – chàng trai miền Nam với chất giọng ngọt ngào

Đúng 15h30’, buổi tiệc trà bắt đầu. Phan Trang – Top 3 Cầu Vồng 2012 đã mở màn cho buổi tiệc trà một cách đầy ấn tượng bằng trò chơi giới thiệu bản thân của các nhà tài trợ, các thí sinh và ban tổ chức.
Các vị khách mời đến từ các nhà tài trợ, đơn vị bảo trợ truyền thông, đơn vị bảo trợ chuyên môn đã có những màn giới thiệu bản thân rất dí dỏm, vui vẻ và thân thiện.


[Image]

Ông Lê Thành Tuân – giám đốc công ty Kế toán kiểm toán Hà Nội – hy vọng sẽ luôn được đồng hành với MC Sparkling các mùa tiếp theo

[Image]

Ông Vũ Xuân Kiên – quản lý trang web "mcvietnam.net" – với những lời khen ngợi quý giá dành tặng top 9 MC Sparkling 2013

[Image]

Anh Sơn – đại diện trung tâm ảnh viện áo cưới Vivian – dí dỏm với lý do quá hồi hộp và cầm mic không quen nên không biết nói gì

[Image]

MC – Thạc Sĩ Nguyễn Thị Thanh Mai với những cảm xúc về nghề tay trái – nghề MC
[Image]

Anh Hồng Lĩnh – đại diện nhà tài trợ in ấn Hoàng Anh – với những phần quà hấp dẫn đến từ nhà tài trợ
[Image]

Anh Phạm Văn Linh- Đại diện Bảo trợ truyền thông sukienhay.com

[Image]

Chị Trà My đến từ đơn vị bảo trợ truyền thông 123TV.vn

Đặc biệt, buổi tiệc trà hôm nay còn có sự góp mặt của chị Thu Hà – nguyên phó chủ nhiệm câu lạc bộ MC của HVNH
[Image]

Chị Hà đến với tư cách là đại diện của trung tâm tiếng Anh PPS

Màn giới thiệu của các bạn thí sinh cũng không kém phần đặc sắc và thú vị, khi các bạn đều chia sẻ cảm xúc của mình một cách hài hước và dí dỏm nhất
[Image]

Thành Đạt với những lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ

Huyền Chi – cô gái nhí nhảnh của top 9 MC Sparkling 2013 với những chia sẻ rất thật lòng: “Mặc dù lỡ hẹn với top 6 MC Sparkling 2013, nhưng dù kết quả như thế nào thì Huyền Chi cũng cảm thấy rất vui. Cám ơn MC Sparkling 2013, cám ơn ban tổ chức, các nhà tài trợ đã giúp em có được sân chơi lý thú, giúp em thêm tự tin như hôm nay”
[Image]

Huyền Chi – top9 MC Sparkling2013


[Image]

Thùy Linh – top 6 MC Sparkling 2013

Thí sinh Thùy Linh – top 6 MC Sparkling 2013 cũng chia sẻ đôi điều về tình bạn thân thiết của top 9: “MC Sparkling 2013 đem lại cho em quá nhiều điều bổ ích, nhưng điều em phải cảm ơn MC Sparkling 2013 nhất, có lẽ chính là tình bạn thiêng liêng mà top 9 đã có với nhau. Những gì top 9 có với nhau là tình bạn đẹp, là sự sẻ chia, giúp đỡ, quan tâm nhau, chứ không phải là sự ghen tị, đố kị, ganh đua nhau nữa.”
[Image]

Thầy Lê Tuấn Nghĩa – thầy giáo của anh Sơn với câu chuyện lý thú về cuộc đời mình
Buổi tiệc trà hôm nay còn được đón thầy Lê Tuấn Nghĩa – người thầy dí dỏm vui tính, người đã nâng đỡ anh Sơn trên sự nghiệp của mình. Thầy chia sẻ: “tất cả các bạn thí sinh ngồi đây, bạn nào cũng sẽ thành công, cũng sẽ nhất trên một lĩnh vực nào đó, vì vậy, chúc các bạn thật tự tin để tỏa sáng trên sân khấu của đêm chung kết!”

[To be continue…….]

1 nhận xét:

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites