14/4/13

MC Sparkling 2013 - Vòng phỏng vấn 2


Chiều nay,chủ nhật ngày 14.4.2013, tại giảng đường H104 đã diễn ra vòng phỏng vấn 2 để chọn ra 9 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng 2.
Các bạn thí sinh xuất sắc vượt qua vòng 1, chiều nay đã đến rất sớm, với những bộ trang phục lộng lẫy, lịch lãm, bắt mắt, để gây ấn tượng với ban giám khảo.
Bạn nào trông cũng thật khác so với ngày hôm qua, sau những góp ý của ban giám khảo. 28 thí sinh vượt qua vòng 1 của MC Sparkling 2013 có vẻ khá tự tin và bình tĩnh, nhưng trên gương mặt vẫn không giấu được vẻ lo lắng, khi không được biết bất ngờ mà ban tổ chức MC Sparkling 2013 sẽ giành cho mình ở vòng thi này là gì.

Ở vòng thi này, các bạn thí sinh không hề được biết trước hình thức thi hay nội dung thi, tất cả vẫn còn là ẩn số. Chỉ cho đến khi bắt đầu vào vòng thi phụ, các bạn mới biết được mình cần phải làm gì và cần chuẩn bị gì. Chỉ có 10 phút để chuẩn bị 1 trong 5 đề tài đã được ban tổ chức để trong 5 phong bì khác nhau.

Phần thi này của MC Sparkling 2013 đòi hỏi ở các bạn thí sinh sự bình tĩnh, khả năng ứng biến tốt, độ nhạy bén và cả óc hài hước. Để thuyết phục 4 vị giám khảo vui tính nhưng cũng không kém phần khó tính, các bạn thí sinh chỉ có 10 phút chuẩn bị và 5 phút cho bài thi của mình. Áp lực về thời gian dành cho các bạn thí sinh là khá lớn, nhưng 28 thí sinh ngày hôm nay đã thực sự thể hiện được bản lĩnh MC của mình. 

Nhiều bạn đã thuyết phục hoàn toàn được ban giám khảo về tài ứng biến, sự bình tĩnh và khả năng tiếp nhận thông tin của mình. Ban giám khảo đánh giá khá cao về khả năng và sự thông minh của 28 bạn thí sinh chiều nay. Dí dỏm, hài hước, logic và đặc sắc, là những gì đọng lại trong ban giám khảo về vòng thi phụ này.

Thật quá khó để chọn ra 9 gương mặt xuất sắc nhất, xứng đáng lọt vào vòng 2 của MC Sparkling 2013, nhưng mình nghĩ, 9 gương mặt này, chắc chắn sẽ không làm các cổ động viên, khán giả phải thất vọng đâu” – 1 trong 4 vị giám khảo chia sẻ

9 gương mặt ấy đã lộ diện rồi, và hãy cùng chờ xem, 9 gương mặt xuất sắc ấy, sẽ thể hiện khả năng của mình như thế nào ở vòng 2 của MC Sparkling 2013 nhé!

Cùng đồng hành và cổ vũ cho 9 bạn thí sinh nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites