15/4/13

MC Sparkling 2013 - Vòng Ghi Hình


Vậy là sau vòng 1 và vòng thi phụ đầy căng thẳng và bất ngờ, nhưng cũng không kém phần vui nhộn; hôm nay, 15.4.2013, MC Sparkling 2013 đã chính thức bước sang ngày thi thứ 3 – vòng thi thứ 2.

Vòng thi thứ 2 của MC Sparkling 2013 tiếp tục thử sức sáng tạo và khả năng “chịu nhiệt” của các thí sinh, khi mà mới tối hôm qua (14.4.2013) các thí sinh được thông báo về kết quả vòng thi phụ, sáng sớm nay, các bạn đã phải chuẩn bị ghi hình.

[Image]

Từ 7h sáng hôm nay, các bạn thí sinh đã có mặt ở Ảnh viện áo cưới Vivian để trang điểm,  lựa chọn trang phục để chuẩn bị lên hình. Các anh chị ở Vivian đã rất nhiệt tình giúp đỡ 9 bạn thí sinh trong việc make up trang điểm và lựa chọn trang phục nhé! Những lời khuyên hữu ích về cách trang điểm phù hợp với bài thi của mình, rồi đến cả cách lựa chọn trang phục từ màu sắc đến hình dáng sao cho phù hợp với thân hình và cả nội dung bài nói nữa, tất cả đều được các anh chị ở Vivian tận tình chia sẻ với 9 bạn thí sinh.

Sau đó, 9 thí sinh lại di chuyển qua đơn vị bảo trợ thông tin 123TV để ghi hình. Cảm nhận đầu tiên của các bạn thí sinh là trường quay rất đẹp và lung linh. “đây là lần đầu tiên mình đến trường quay, cảm giác thật là mới lạ, và thấy hồi hộp quá!” – một bạn thí sinh chia sẻ .  Hồi hộp và bỡ ngỡ, có lẽ là cảm xúc của phần lớn các bạn thí sinh khi đến trường quay tại 123TV. Nhưng, sự chuyên nghiệp và vui vẻ, thân thiện của các anh chị trong 123TV đã phần nào xóa tan được sự hồi hộp và bỡ ngỡ của 9 bạn thí sinh. Các bạn đã nhanh chóng làm quen được với trường quay.

9 thí sinh xuất sắc nhất của MC Sparkling 2013 sẽ phải vượt qua vòng 2, với thử thách là 1 chương trình bản tin có yếu tố văn hóa. Thời gian có vẻ là yếu tố mà ban tổ chức dùng để đặt ra thử thách cho các thí sinh, khi mà thêm một lần nữa, các bạn thí sinh bị giới hạn về thời gian chuẩn bị. Không có nhiều thời gian chuẩn bị, 9 thí sinh tiếp tục phải vận dụng óc sáng tạo và sự nhanh nhẹn, nhạy bén trong ngôn từ để thuyết phục ban giám khảo. Không chỉ có vậy, các bạn còn phải thể hiện bản lĩnh khi ngồi trước ống kính máy quay và thể hiện phần thi của mình. 9 thí sinh có phần bỡ ngỡ và lo lắng, vì không biết phải làm sao để thể hiện hết được khả năng, phải làm sao để lên hình đẹp nhất. Nhưng các anh chị bên 123TV đã giúp các thí sinh bớt lo lắng khi chia sẻ 1 số kinh nghiệm hữu ích với các bạn thí sinh.

Đến 14h, toàn bộ 9 thí sinh đã hoàn thành xong tất cả các phần thi. Các bạn thí sinh có khá nhiều cảm xúc để chia sẻ sau phần thi tài ở vòng 2 này. “Mặc dù thời gian chuẩn bị không được nhiều, nhưng em thấy khá tự tin với phần thi của mình, khi được các anh chị bên 123TV hướng dẫn và chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích” – Thanh Ngân chia sẻ. Không chỉ có các anh chị bên 123TV, các bạn thí sinh trong giờ nghỉ giải lao cũng cùng nhau chia sẻ, trò chuyện và động viên, cũng như cùng rút kinh nghiệm cho nhau. Top 9 MC Sparkling 2013 không chỉ là top 9 nữa, mà dường như đã trở thành một gia đình nhỏ đáng yêu và vô cùng thân thiết với nhau! Các bạn tuy có phần lo lắng, nhưng không khí trong trường quay lúc nào cũng thoải mái và hết sức thân thiện.

Phần thi của top 9 MC Sparkling 2013 đã kết thúc. Tuy còn nhiều bỡ ngỡ nhưng các bạn đã cố gắng hết sức, thể hiện khả năng và bản lĩnh của mình.

Thay mặt CLB MC - HVNH và Top 9, xin gừi lời cảm ơn Ảnh viện áo cưới Vivian và 123TV đã luôn đồng hành và sát cánh bên cạnh các thí sinh và Ban tổ chức. Những đóng góp của các nhà tài trợ, luôn là món quà tinh thần vô giá cho các bạn thí sinh. 
Hãy luôn đồng hành cùng MC Sparkling 2013 và đón chào những sản phẩm của 9 thí sinh trong vòng 2 này nhé mọi người !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites