18/4/13

MC Sparkling 2013 - Buổi tổng duyệt 1


[Image]

Vậy là chỉ còn 5 ngày nữa là đến đêm chung kết MC Sparkling 2013. Ban tổ chức cũng như ban giám khảo đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối để chuẩn bị cho đêm chung kết. Không biết Top 9 của MC Sparkling 2013 hôm nay sẽ làm những gì nhỉ?

Hôm nay, 9 thí sinh xuất sắc nhất của MC Sparkling 2013 đã đến Hội trường lớn Học viện Ngân Hàng để tổng duyệt cho đêm chung kết diễn ra vào 18h30  ngày  23.4.2013.


Đúng 18h, các thí sinh đã có mặt đầy đủ tại Hội trường lớn Học viện Ngân Hàng. Không khí căng thẳng của các buổi training trước đã được thay thế bằng một không khí vui vẻ. Các thí sinh đã có một màn giao lưu âm nhạc sôi động với nhau và với ban tổ chức. Không khí buổi tổng duyệt dường như được hâm nóng lên bởi những bài hát sôi động. Top 9 MC Sparkling 2013 không chỉ xuất sắc khi thể hiện tài năng MC, mà còn rất xuất sắc khi thể hiện giọng hát của mình.


Sau phần giao lưu âm nhạc rất sôi động, đúng 19h, Top 9 bắt đầu buổi tổng duyệt. Các bạn sẽ được thể hiện tài năng của mình theo các vòng đêm chung kết. Tuy chỉ là tổng duyệt nhưng top 9 vẫn cố gắng hết mình để thể hiện bản thân và buổi tổng duyệt diễn ra không kém phần sôi động với sự dí dỏm, nhí nhảnh và đáng yêu của các thí sinh. Cuối buổi tổng duyệt lần 1, anh Đỗ Quang Đạo – thí sinh đạt giải nhất MC Sparkling 2012 đã chia sẻ những điều rất thú vị, những kinh nghiệm quý báu với Top 9 MC Sparkling 2013.
[Image]

Quả thực, ban giám khảo đã rất ấn tượng với phần tổng duyệt của các thí sinh. Thật khó để chọn ra được những thí sinh xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết. Các bạn hãy luôn ủng hộ và dõi theo Top 9 MC Sparkling 2013 nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites