14/4/13

MC Sparkling 2013 - Đồng hành cùng nhà tài trợ (Part 3)


Chiều nay, tại giảng đường H104, 28 thí sinh vượt qua vòng 1 đã tham gia vòng phụ để chọn ra 9 bạn xuất sắc nhất lọt vào vòng 2 của cuộc thi tìm kiếm tài năng MC - MC Sparkling 2013.

Các bạn đã thể hiện được bản lĩnh sân khấu, sự bình tĩnh, nhạy bén cũng như óc hài hước của bản thân và chinh phục hoàn toàn ban giám khảo. Hãy cùng chờ đợi những điều thú vị bất ngờ ở vòng 2 của MC Sparkling 2013 nhé!

Đồng hành cùng với MC Sparkling 2013, không thể thiếu được thành phần vô cùng quan trọng, đó chính là các nhà tài trợ.
Thay mặt cho Ban tổ chức cuộc thi MC – Sparkling 2013, MCC xin gửi lời cảm ơn tới đơn vị truyền thông 123TV.
[Image]

123TV – “Tivi online của người Việt” là kênh truyền hình trực tuyến tổng hợp và phát sóng những video nội dung/chương trình nổi bật nhất và CÓ BẢN QUYỀN dựa trên 7 mảng nội dung: phim, ca nhạc, giải trí, đối ngoại, tin tức, khoa học, thời trang, sức khỏe

123TV hướng tới phục vụ đối tượng khán giả có nhu cầu được thưởng thức những nội dung video chọn lọc với chất lượng tốt nhất. 123TV cam kết cung cấp video với hình ảnh chất lượng cao, đường truyền ổn định, giao diện thân thiện, dễ tìm kiếm, tích hợp trên nhiều thiết bị nghe nhìn.

Trong tương lai, 123TV sẽ cố gắng trở thành kênh kinh doanh, phân phối và phát sóng trực tuyến các video nội dung/chương trình truyền hình có bản quyền hàng đầu Việt Nam.

123TV ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng Internet không ngừng gia tăng mạnh mẽ về chất và lượng, hướng đến thay đổi nhận thức người dùng Internet tại Việt Nam: xem có ý thức.
Ngày 01/11/2012, Việt Nam chính thức áp dụng hình thức thu phí khi tải nhạc trực tuyến với mức phí 1000VNĐ/bản nhạc, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc thay đổi ý thức người dùng Internet và hoạt động kinh doanh Nội dung số tại Việt Nam


Hiện nay, ý thức người dùng Internet tại Việt Nam đang được nâng cao theo xu hướng phát triển chung của thế giới. Vấn đề bảo vệ bản quyền và sở hữu trí tuệ đã trở thành xu thế chung và ý thức người dùng trả phí để thưởng thức các sản phẩm. Nội dung số chất lượng cao đang dần tạo xu hướng phát triển của nhân loại.


Sự đóng góp của các nhà tài trợ, luôn là động lực và sự cổ vũ tinh thần cho các thí sinh cũng như ban tổ chức. Hãy cùng đón đợi những hấp dẫn, những điều thú vị đang chờ ở phía trước với MC Sparkling 2013 các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites