24/4/13

MC Sparkling 2013 - Dư âm vẫn còn đâu đây


Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng MC - MC Sparkling 2013"đã chính thức khép lại, chiếc cúp danh giá đã được trao cho thí sinh xuất sắc nhất!
[Image]
Mặc dù mưa to, nhưng sức nóng của đêm chung kết không hề suy giảm. Từ 18h30’, khán giả đã bắt đầu đến khá đông. Ai cũng háo hức vì những bí mật mà ban tổ chức sẽ bật mí trong đêm chung kết. Không chỉ có vậy, những phần quà vô cùng hấp dẫn từ các nhà tài trợ cũng làm không khí Hội trường lớn thêm nóng hơn.

Đại diện các nhà tài trợ, nhà bảo trợ chuyên môn, nhà bảo trợ truyền thông và các vị khách mời cũng có mặt đầy đủ

[Image]
Đêm chung kết bắt đầu với các tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đậm màu sắc dân gian. Các clip giới thiệu về chương trình cũng được chiếu để khách mời và khán giả có thể hiểu thêm về cuộc thi
[Image]

Sau khi trưởng ban tổ chức cuộc thi, chị Kiều Thị Thu Hà – chủ tịch HSV HVNH – lên phát biểu, đêm chung kết chính thức được bắt đầu.

Điều mới lạ của MC Sparkling năm nay là đêm chung kết có chủ đề cụ thể với fomat hoàn toàn mới.
  • Vòng 1: “Cặp đôi hoàn hảo” - thử thách sự ăn khớp của các thí sinh khi dẫn đôi.
  • Vòng 2: “Kết nối” – thi đơn, đòi hỏi từng cá nhân thể hiện sự nhanh trí và khả năng tưởng tượng.
  • Vòng 3: “Tỏa sáng” – khả năng biên tập và bản lĩnh sân khấu trước các tình huống bất ngờ.

Cuộc thi có 3 Giám khảo:

-  Đồng chí Phạm Thanh Hải, bí thư Đoàn thanh niên Học viện Ngân hàng.
Nguyễn Thị Thanh Mai , MC truyền hình, Giám đốc trung tâm Vietskill. Trưởng bộ môn quản lí văn hóa, khoa văn hóa nghệ thuật, trường ĐH Sư Phạm nghệ thuật trung ương
-  BTV, MC truyền hình: Trịnh Lê Anh.

Vòng 1 là sự cạnh tranh giữa 3 cặp đôi về khả năng linh hoạt trên sân khấu cũng như khuấy động được khán giả. 6 thí sinh của top 6 ai cũng thể hiện được tài năng và sự linh hoạt của mình, nhưng chỉ có 4 thí sinh xuất sắc được đi tiếp: Thành Đạt – Thanh Ngân – Văn Khải – Thùy Linh.


[Image]

Ở phần thi Kết nối, thí sinh phải thể hiện trí tưởng tượng của mình với 3 dữ kiện khá "liên quan" mà ban tổ chức đưa ra. Chỉ với 3 phút chuẩn bị và 3 phút để trình bày phần thi của mình nhưng cả 4 bạn đều hoàn thành tốt, được ban giám khảo đánh giá cao. Tuy vậy, chỉ có Thùy Linh và Văn Khải được đi tiếp với phần thể hiện trội hơn.

Phần thi "Tỏa sáng" bắt đầu, Thùy Linh mang đến cho khán giả chuyến du lịch đến chùa Bái Đính với vị khách du lịch là giám khảo Thanh Mai. Cô gái đến từ ĐH Hòa Bình đã thể hiện sự dí dỏm, nhạy bén, khả năng ứng biến tốt của mình và thực sự đã chinh phục được trái tim của tất cả các khán giả dưới Hội trường lớn. 

Trái ngược lại với sự hài hước của Thùy Linh, Văn Khải thể hiện sự sâu sắc và kiến thức trong câu chữ khi chọn chương trình “Sự Kiện và Nhân Vật” với khách mời là MC Lê Anh. 

Cả 2 đều đã thể hiện hết khả năng của mình, nhưng may mắn đã mỉm cười với Thùy Linh – cô gái cá tính với biệt danh “Đen Kute”. Thùy Linh đã chinh phục được không chỉ trái tim của hàng trăm khán giả ngồi dưới mà còn thuyết phục được cả 3 vị giám khảo khó tính để nhận chiếc cúp lấp lánh dành cho quán quân MC Sparkling 2013.

[Image]

Đêm chung kết MC Sparkling 2013 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ban Tổ Chức xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến NHÀ TÀI TRỢ BẠC – CÔNG TY KẾ TOÁN HÀ NỘI, đã luôn đồng hành và giúp đỡ chương trình. 

Ban Tổ Chức cũng xin trân trọng cảm ơn:

Khán giả cũng là một phần quan trọng giúp MC Sparkling 2013 thành công rực rỡ. Cám ơn gần 1000 khán giả đã đến và cổ vũ cho 6 thí sinh xuất sắc nhất MC Sparkling 2013. Chính sự reo hò cổ vũ của các bạn đã khiến các thí sinh thêm động lực để thực hiện tốt phần thi của mình. Thùy Linh chia sẻ trước phần thi ở vòng 2: “hiện tại mình đang rất run và lo lắng, chưa nghĩ được gì cả, nhưng khi nghe các khán giả ở dưới hô “Đen Kute”, mình thấy rất thoải mái và cảm thấy hết run rồi”. Cám ơn tất cả các bạn khán giả đã đến cổ vũ cho cả 6 thí sinh MC Sparkling mùa thứ 2.

MC Sparkling 2013 với chủ đề “Văn hóa dân gian” đã chính thức khép lại, nhưng dư âm của nó hẳn là vẫn còn trong mỗi chúng ta. Những trò chơi dân gian lồng ghép với những câu chuyện cổ tích, những câu chuyện gắn liền với đời sống nhân dân lao động và trên hết là niềm tự hào dân tộc!

[Image]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites