24/4/13

Chung kết MC Sparkling 2013 - Đêm tỏa sáng


[Image]


Vậy là sau những vòng sơ khảo, chung khảo,training và cả những buổi ghi hình đầy thử thách, 6 thí sinh xuất sắc nhất đã bước vào vòng chung kết tối nay, Thứ ba, ngày 23/04 tại Hội trường lớn Học viện Ngân hàng.

Đêm chung kết MC Sparkling 2013 đã diễn ra với không khí vô cùng sôi động, hòa cùng những xúc cảm khó quên của 6 thí sinh cũng như của tất cả khán giả theo dõi chương  trình. Các thí sinh đã cùng trải qua  3 vòng thi đầy thử thách:
 
      - Vòng 1 : Cặp đôi hoàn hảo
Ở vòng 6 thí sinh được chia thành 3 cặp đôi, lần lượt từng cặp bốc thăm lên dẫn chương trình với chủ đề văn hóa dân gian. 3 cặp đôi Long Giang – Thành Đạt, Thùy Linh – Mạnh Linh, Thanh Ngân - Văn Khải đã thể hiện một cách xuất sắc vòng thi của mình. Đọng lại trong lòng khán giả là sự thể hiện ăn ý của Thành Đạt và Long Giang với ấn tượng gợi  trở về với ngày xửa ngày xưa,với Sơn Tinh ,Thủy Tinh và trò kiệu dân gian, “song Linh” Thùy Linh – Mạnh Linh với văn hóa dân gian trò nhảy bao bối, chàng trai miền Nam với chất giọng ngọt ngào Văn Khải và cô gái duyên dáng Thanh Ngân trở về với  hát đối đáp ngọt ngào. Kết thúc vòng 1, 4 thí sinh xuất sắc đã đi tiếp vòng 2 của MC Sparkling: Thùy Linh, Văn Khải, Thanh Ngân và Thành Đạt.
 
      - Vòng 2 : Kết nối
Với vòng 2, các thí sinh đã có cơ hội thể hiện sự thông minh cũng như khả năng ứng biến,xâu chuỗi linh hoạt khéo léo của mình. Có thể nói đây là vòng thi gay cấn nhất.tuy nhiên với sự thông minh, tài năng của mình, cả 4 thí sinh đã hoàn thành tốt phần thi. Và Thùy Linh, Văn khải, 2 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua thử thách để bước tiếp cùng tỏa sáng.

      - Vòng 3: Tỏa sáng
Nếu như vòng 2 yêu cầu sự thông minh, thì ở vòng 3 thí sinh buộc phải thể hiện bản lĩnh sân khấu cũng như khả năng xử lí tình huống của mình. Khán giả cũng như ban giám khảo vô cùng bất ngờ trước bản lĩnh cũng như sự thông minh,hoạt ngôn của 2 thí sinh khi cả 2 lần lượt trả lời sự ” xoáy” thử thách của 2 vị giám khảo dày dặn kinh nghiệm MC Lê Anh và MC Thanh Mai.

Và với sự thông minh và tinh tế của mình, cô gái Thùy Linh đến từ Đại học Hòa Bình đã xuất sắc giành được chiếc cúp MC Sparkling danh giá.


Kết quả chung cuộc của MC Sparkling 2013

Giải Nhất: Nguyễn Thùy Linh (Đại học Hòa Bình)
Giải Nhì: Trần Văn Khải (Học viện Ngân hàng)
Đồng giải Ba: Nguyễn Thành Đạt và Bùi Thanh Ngân 
Đồng giải Khuyến khích: Nguyễn Long Giang và Nguyễn Mạnh Linh
Thí sinh được Ưu thích nhất qua mạng bình chọn: Trần Mỹ Anh


Một lần nữa chúc mừng tất cả các thí sinh và chúc mừng sự thành công của MC Sparkling 2013.
[Image]

Xin chào và hẹn gặp lại với MC Sparkling 2014!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites