16/4/13

MC Sparkling 2013 - Buổi gặp gỡ đầu tiên của Top 9 với MC - Thạc sĩ Thanh Mai


[Image]

Hôm qua, sau khi vòng 2 của MC Sparkling 2013 kết thúc, 9 thí sinh xuất sắc nhất của MC Sparkling 2013, bất ngờ  được kiểm tra khả năng xử  lý với MC – Thạc sĩ Thanh Mai tại trung tâm Vietskill. Đây là năm thứ 2 MC – Thạc sĩ Thanh Mai tham gia với vai trò cố vấn của chương trình.

Sau khi đã thử bản lĩnh trước máy quay của mình, top 9 MC Sparkling 2013 tiếp tục được thử thách với khả năng phản ứng nhanh nhạy qua các chủ đề chị Thanh Mai đưa ra. Đúng 19h, các bạn thí sinh có mặt tại trung tâm Vietskill và gặp gỡ, trò chuyện với chị Thanh Mai.
[Image]

Bạn thí sinh nào cũng bỡ ngỡ và lo lắng, vì không biết mình sẽ phải làm gì khi gặp chị Thanh Mai. “Không được chuẩn bị gì, cũng không biết mình sẽ làm gì, nên là tâm lý của mọi người thấy lo lắng lắm!” – Huyền Chi chia sẻ.  Nhưng chị Thanh Mai đã khéo léo xoa dịu sự căng thẳng và lo lắng của 9 bạn thí sinh,bằng những chia sẻ lý thú, những kinh nghiệm hữu ích của mình. 

Top 9 MC Sparkling 2013 năm nay, sẽ phải chinh phục chị Thanh Mai, khi chỉ có thời gian rất ngắn để suy nghĩ về một đề tài ngẫu nhiên của chị Mai. Lại một lần nữa, yếu tố thời gian trở thành thử thách cho các thí sinh. “Các bạn phải thể hiện được sự nhanh nhạy trong suy nghĩ, khả năng biên tập, tóm tắt, nảy sinh ý tưởng tốt, và sự hoạt ngôn, sự phong phú về ngôn từ của mình” – Thanh Mai nói, “nhưng quả thực, top 9 năm nay đã làm mình bất ngờ vì sự sáng tạo, mạnh dạn, cũng như có phần “đầu gấu” của các bạn thí sinh!”. Có vẻ như 9 thí sinh xuất sắc nhất của MC Sparkling 2013 đã chinh phục được chị Thanh Mai bằng chính khả năng của mình rồi!

Ban tổ chức MC Sparkling 2013 xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới trung tâm Vietskill khi đã luôn đồng hành cùng MC Sparkling, hỗ trợ chương trình và tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh của MC Sparkling 2013.
[Image]

Vòng 2 kết thúc, những gương mặt xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết 23.4.2013 đã dần lộ diện. Hãy cùng đồng hành với MC Sparkling 2013 để cổ vũ cho các thí sinh tài năng của chúng ta nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites