13/4/13

MC Sparkling 2013 - Vòng phỏng vấn 1

[Image]

Ngày hôm nay, 13/04/2013 tại khu nhà H của HVNH đã diễn ra vòng sơ loại cuộc thi MC Sparkling 2013. Tuy cuộc thi bắt đầu chính thức vào lúc 8h sáng nhưng đã có rất nhiều thí sinh đến từ rất sớm để chuẩn bị cho phần thi của mình. 

Cuộc thị tìm kiếm tài năng MC 2013 thu hút đông đảo các bạn học sinh, sinh viên từ những bạn với tuổi đời rất nhỏ ( đến từ trường THCS Trưng Vương) và rất nhiều các bạn sinh viên đến từ các trường Đại học trên khắp địa bàn Hà Nội.


Theo đánh giá của Ban giám khảo cuộc thi, chất lượng thí sinh năm nay khá đồng đều. Hơn thế, với chủ đề “Văn hóa dân gian” các thí sinh đã có sự đầu tư kĩ lưỡng hơn về nội dung phần thi, biết gói gọn và nêu bật điểm nhấn đối với bài thi của mình. Tuy rằng có những giây phút các thí sinh phải thót tim với những tình huống dở khóc dở cười mà Ban giám khảo đưa ra…nhưng chính qua đó cá tính, sự thông minh…của mỗi cá nhân đã được bộc lộ một cách rõ ràng.

Mỗi thí sinh đã mang đến cho cuộc thi một màu sắc cá tính riêng: có bạn mang đến một không khí hết sức vui nhộn của một gameshow truyền hình về chủ đề văn hóa, có bạn lại sâu lắng, mang lại cảm giác như trở lại tuổi thơ bên những cánh diều vi vu tiếng sáo…Có những bạn lại chọn những chương trình truyền hình thực tế đưa quý vị khán giả và ban giám khảo có cơ hội được tìm hiểu về một nét đẹp văn hóa dân gian Việt Nam, một di tích lịch sử hay một món ăn dân tộc.

Điều đặc biệt hơn, các thí sinh năm nay không chỉ bộc lộ khả năng dẫn chương trình mà còn thể hiện rất nhiều những tài lẻ khác của mình như hát, kết hợp dẫn và diễn kịch, làm thơ….

Vòng sơ loại của cuộc thi đã kết thúc và thật khó cho ban giám khảo năm nay khi phải lựa chọn từ 120 hồ sơ để tìm ra 28 gương mặt xuất sắc bước tiếp vào vòng phỏng vấn ngày mai. Và hi vọng rằng, trong buổi phỏng vấn thứ hai, 28 gương mặt này sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ với Ban giám khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites