25/4/13

Quán quân MS 2013 Thùy Linh: " Mình vẫn đang FA"


Vậy là Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – MC Sparkling 2013 đã kết thúc, và quán quân năm nay chính là Nguyễn Thị Thùy Linh – cô gái năng động cá tính, “đầu gấu” với biệt danh “Đen Kute” đến từ Đại học Hòa Bình.

[Image]


Nguyễn Thị Thùy Linh đã thực sự tỏa sáng trong đêm chung kết MC Sparkling 2013. Với chất giọng trời phú, sự nhanh trí, hoạt ngôn và thông minh trong cách xử lý tình huống, Thùy Linh đã thực sự chinh phục được 3 vị giám khảo của đêm chung kết và bước lên bục vinh quang.
Hãy cùng phóng viên của MCC trò chuyện với cô gái cá tính này nhé!



P.v: Chào Thùy Linh, đêm chung kết đã qua và MC Sparkling 2013 đã kết thúc. Bạn thấy tâm trạng mình thế nào rồi?

Thùy Linh: (cười) Sau 1 ngày rồi mà mình vẫn chưa hết bất ngờ, cảm giác như vừa trải qua một giấc mơ vậy. Đây là lần đầu tiên mình đi được xa như vậy trong 1 cuộc thi. Tuy nhiên, có lẽ đây cũng chính là áp lực đặt ra để mình phải cố gắng nhiều hơn nữa trên con đường mình đã chọn ^^


P.v: Ngoài ngôi vị quán quân, MC Sparkling 2013 còn đem đến những điều thú vị nào cho bạn nữa không?

Thùy Linh: MC Sparkling quả là một sân chơi bổ ích cho tất cả những sinh viên, những bạn trẻ đam mê với nghề MC như mình. Đến với MC Spakling mình đã được rèn dũa thêm về bản lĩnh, sự quyết đoán và tự tin. Qua những thử thách của ban giám khảo, cũng như thử thách trong quá trình training, ghi hình….đã cho mình hiểu được rõ hơn về nghề MC. Đặc biệt những lời chia sẻ từ BGK cũng đã giúp mình nhận ra được nhiều điều: Từ cách đứng trên sân khấu ra sao, hay cách tiết chế cảm xúc thế nào (Vì có lẽ là tính mình hơi nghịch ngợm nên đã được chị Thanh Mai tặng cho biệt danh “MC láu cá và đầu gấu ^^”). Chúng mình luôn được BGK nhắc nhở “hãy luôn nghĩ trong đầu các em đang là MC, các em sẽ là nhân vật chính của 1 chương trình, hãy làm chủ chương trình của chính mình”.


P.v: nói qua một chút về thí sinh của MC Sparkling 2013, bạn có chia sẻ gì không?


Thùy Linh: Quả thật thí sinh năm nay rất tài năng và đồng đều.....từ vòng loại mình đã cảm thấy các bạn thí sinh không chỉ có tố chất MC, mà còn có nhiều tài lẻ :)) Và điều đặc biệt nhất mà mình nhận đc từ MS 2013 ko chỉ có kiến thức, kĩ năng mà còn là một tình bạn rất đẹp.


[Image]
Thùy Linh( thứ hai từ trái sang) cùng các thí sinh xuất sắc của TOP 9


P.v: Quả là một tình bạn thật đẹp! Thế còn về ban giám khảo thì sao? Thùy Linh ấn tượng nhất với vị giám khảo nào?

Thùy Linh: chắc là mình ấn tượng nhất với cô Thanh Mai vì sự sắc bén và nhạy cảm của cô. Giám khảo - cô giáo Thanh Mai rất xinh. Tuy nhiên vô cùng nguy hiểm mỗi khi......đặt tình huống khiến thí sinh rụng tim.


P.v:  Hỏi một chút về riêng tư nhé :D Gia đình có ủng hộ bạn đi theo con đường này không?

Thùy Linh: Mình rất may mắn khi có được bố mẹ vô cùng tâm lý. Bố mẹ luôn ủng hộ mọi quyết định của mình và để mình tự lập, chỉ góp ý và cho mình thêm những kinh nghiệm kiến thức để vững vàng hơn với quyết định của mình chứ ko tác động quá sâu vào bất cứ việc gì. Sự tin tưởng của bố mẹ làm cho mình cảm thấy có thêm động lực để thực hiện ước mơ.

 Từ xưa đến nay mình chẳng giấu mẹ cái gì :)) Kể hết từ chuyện bạn bè, tình cảm.......:)) trừ việc trên lớp bị điểm kém thì chuyện gì cũng kể (cười ngượng) Nhưng mình hơi bướng bỉnh, lì lợm và vô tâm nên chẳng bao giờ bày tỏ tình cảm với mẹ. Mình nghĩ việc nói ra không quan trọng còn bạn nào muốn biết mẹ mình xì tin thế nào thì hôm nào lên nhà mình chơi nhóe!!!!! Gặp Bố Mẹ xì tin nhà mình (nháy mắt)

[Image]
Thùy Linh và người mẹ thân yêu của mình

P.v: Vậy sau khi đăng quang ngôi vị quán quân MC Sparkling 2013, bạn có dự định gì cho niềm đam mê với nghề MC của mình không?
Thùy Linh: Mình sẽ cố gắng thử sức tại các cuộc thi MC khác, để trau dồi và rèn giũa thêm bản thân. Bản thân mình thấy để có đủ tự tin, bản lĩnh, thông minh và khéo léo trên sân khấu, mình còn phải học tập thêm nhiều điều lắm


P.v: Câu cuối cùng nhé, bạn có điều gì nhắn nhủ với khán giả và những người luôn ủng hộ bạn không?

Thùy Linh: Lời cuối cùng mình muốn nói là…… MÌNH VẪN ĐANG FA (cười tươi) Đùa thôi, cám ơn tất cả các bạn đã luôn cổ vũ cho mình, thực sự, khán giả ngồi dưới là nguồn động lực rất lớn cổ vũ tinh thần cho Linh!

[Image]
P.v: Cám ơn Linh đã tham gia buổi phỏng vấn :) chúc Linh sẽ thành công trên con đường sự nghiệp của mình.


1 nhận xét:

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites