17/4/13

MC Sparkling 2013 - Buổi training thứ hai tại Trung tâm Vietskill


[Image]

Tối qua, 16.4.2013, Top 9 MC Sparkling 2013 tiếp tục được gặp gỡ MC - thạc sĩ Thanh Mai tại trung tâm Vietskill.
9 thí sinh xuất sắc nhất của MC Sparkling 2013 lần này được tham gia một buổi học của chị Thanh Mai cùng với các học viên của trung tâm Vietskill – một buổi training kĩ năng giọng nói.

Đề bài mà chị Thanh Mai giao cho các bạn thí sinh lần này, là xâu chuỗi các yếu tố lại với nhau thành một câu chuyện và sau đó, các bạn sẽ được thể hiện bài nói của mình trước cả lớp.Các bạn thí sinh nam nhận được 3 yếu tố: 1 ông già, 1 tiếng ho và 1 con chó.Trong khi các bạn thí sinh nữ nhận được 2 yếu tố là 1 chuỗi vòng ốc và 1 nấm mồ. Lần này, các bạn không phải chịu áp lực về thời gian, nhưng thay vào đó,các bạn thí sinh phải thể hiện trí tưởng tượng phong phú của mình khi phải viết ra một câu chuyện logic có liên quan đến các yếu tố mà chị Thanh Mai đưa ra.
[Image]
   Chị Thanh Mai luôn là tâm điểm của sự chú ý

Trong thời gian chuẩn bị, các bạn thí sinh được nghe phần thể hiện của các bạn học viên trong trung tâm. Không những thế, các bạn thí sinh cũng như học viên trung tâm Vietskill còn được nghe những lời nhận xét, góp ý chính xác, chân tình mà rất dí dỏm của chị Thanh Mai. 

Các bạn được chị sửa cho về tốc độ nói,ngữ điệu nói, làm sao để diễn tả được cảm xúc. Không chỉ có thế, chị còn chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm quý báu của chính bản thân mình. 9 bạn thí sinh xuất sắc nhất của MC Sparkling 2013 có vẻ khá tự tin khi được xem các bạn học viên lên thể hiện và những chia sẻ của chị Thanh Mai. Tuy vậy, chị Thanh Mai vẫn có rất nhiều điều cần góp ý với các thí sinh.
[Image]

Thực sự, buổi training hôm quá đã mang đến cho các bạn thí sinh rất nhiều kinh nghiệm về cách truyền đạt cảm xúc, ý tưởng qua giọng nói.Giọng nói, ngữ điệu nói thực sự là một kĩ năng rất quan trọng và cần thiết với một MC.

Cám ơn trung tâm VietskillMC - Thạc sĩ Thanh Mai đã luôn đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất để training cho top 9 MC Sparkling 2013.
Ban giám khảo của MC Sparkling 2013 đang cố gắng hết sức để lựa chọn những thí sinh xuất sắc nhất vào đêm chung kết. Hãy luôn theo dõi và ủng hộ các thí sinh nhé!

Và để nhận được vé vào Đêm Chung kết, các bạn hãy đăng ký theo mẫu dưới đây nhé Đăng ký nhận vé Chung kết MC Sparkling 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites