13/4/13

MC Sparkling 2013 - Đồng hành cùng nhà tài trợ (Part 2)



[Image]


Sau ngày phỏng vấn đầu tiên, nhiều bạn thí sinh đã được đánh giá rất cao về khả năng dẫn của mình.  Các bạn làm chủ sân khấu, linh hoạt, thông minh trong cách xử lý tình huống, giọng nói truyền cảm. Những tài năng MC đã bắt đầu lộ diện. MC Sparkling 2013 còn rất nhiều những điều thú vị đang chờ đợi ở phía trước.
Đồng hành cùng với MC Sparkling 2013, không thể không nhắc tới sự đóng góp vô cùng lớn lao của các nhà tài trợ. 

[Image]

Thay mặt cho Ban tổ chức cuộc thi MC Sparkling 2013, MCC xin gửi lời cảm ơn tới nhà tài trợ Công Ty TNHH thương mại dịch vụ in và quảng cáo Hoàng Anh

Công Ty TNHH thương mại dịch vụ in và quảng cáo Hoàng Anh là công ty đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn – thiết kế - quảng cáo. Công ty đã và đang cộng tác in ấn quảng cáo với các cơ quan đoàn thể lớn như VNPT, Ban cơ yếu Chính phủ, Bộ Công An, Curves,  Lô Hội, Sao Phương Bắc…

Ngoài ra, công ty còn là một trong những đơn vị quảng cáo in ấn cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2003 – Sea Game 22 tổ chức tại Việt Nam.

Sự đóng góp của nhà tài trợ đã khơi nguồn cảm xúc mạnh mẽ và nhiệt huyết không chỉ đối với các thí sinh mà còn với Ban Tổ chức cuộc thi năm nay.
 

MC Sparkling 2013 là một trong những cơ hội rất tốt để bạn trải nghiệm, bắt đầu thực hiện đam mê trở thành người dẫn chương trình. Đến với cuộc thi,bạn sẽ có cơ hội trở thành người chiến thắng với những phần thưởng vô cùng lớn, ngoài tiền mặt các bạn còn được nhận những khóa học đào tạo MC miễn phí đến từ nhà tài trợ. Chắc chắn đó sẽ là khóa học bổ ích mang cho bạn nhưng kinh nghiêm quý báu cho công việc tương lai sau này của mình.

Cuộc thi đã bước vào những ngày thử sức trạnh tài của các thí sinh. Các bạn ấy sẽ thể hiện phần thi của mình như thế nào vào những ngày phỏng vấn tiếp theo?. Hãy cùng đón chờ những điều bất ngờ và thú vị MC Sparkling 2013 mang đến cho các bạn!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites