22/4/13

MC Sparkling 2013 - Giao lưu, tiệc trà: BTC - Nhà tài trợ - Top 9 (Part 2)


(…tiếp)

Về phía ban tổ chức, buổi tiệc trà hôm nay có sự góp mặt của chủ nhiệm Clb MC – anh  Lê Thành Hưng; chịu trách nhiệm chính của MC Sparkling 2013 – bạn Lê Trung Hiếu, quán quân MC Sparkling mùa đầu tiên – anh Đỗ Quang Đạo; trưởng ban đối ngoại MCC – chị Nguyễn Thị Hằng, cùng đại diện ban tổ chức, ban truyền thông của Clb..

[Image]

 Từ trái qua phải: Lê Thành Hưng – Nguyễn Trung Hiếu – Nguyễn Thị Hằng

[Image]
Quán quân MC Sparkling 2013 – Đỗ Quang Đạo

Sau màn giới thiệu qua trò chơi khá hấp dẫn của MC Phan Trang, buổi tiệc trà được tiếp tục với phần giới thiệu về câu lạc bộ MC của Học viện Ngân Hàng, về cuộc thi MC Sparkling và cụ thể là về MC Sparkling mùa thứ hai.
MC Sparkling 2013 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn học sinh, sinh viên trên toàn thành phố Hà Nội, khi nhận được hơn 150 đơn từ hơn 20 trường đại học trên cả nước như ĐH Ngoại Thương,ĐH  Kinh tế Quốc Dân, HV Tài Chính, HV Ngân Hàng…….

[Image]
Nguyễn Trung Hiếu giới thiệu về MC Sparkling 2013
Từ 125 đơn được chọn từ hơn 150 đơn, Ban giám khảo đã chọn ra được 28 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng phỏng vấn 2, tiếp tục chọn ra top 9 lọt vào vòng 2, và top 6 xứng đáng nhất vào đêm chung kết. Ban tổ chức cũng đã làm việc rất tích cực để chuẩn bị cho cuộc thi cũng như đêm Chung kết, từ việc truyền thông, đặt bàn, phát tờ rơi, cho đến chuẩn bị clip, nội dung thi từng vòng cho các thí sinh.

[Image]
Chủ nhiệm CLB – anh Lê Thành Hưng
Chủ nhiệm của Clb MC – Lê Thành Hưng cũng cho biết, năm nay quy mô của MC Sparkling được mở rộng nhiều hơn so với năm ngoái, chất lượng thí sinh cũng đồng đều hơn MC Sparkling mùa đầu tiên. Các thí sinh cũng được đặt ra nhiều thử thách để khẳng định bản thân và tài năng của mình hơn. 

Anh Thành Hưng cũng chia sẻ thêm: “đêm chung kết MC Sparkling 2013 là đêm mà ban tổ chức cảm thấy tâm đắc nhất, khi mà năm nay, MC Sparkling đã chuyên nghiệp hơn năm ngoái khi có chủ đề là “văn hóa dân gian”. Đêm chung kết hứa hẹn sẽ là đêm mà văn hóa dân gian có thể chạm đến từng khán giả, từng khách mời, khi mà không gian văn hóa không chỉ được thể hiện qua phần thi của thí sinh, mà còn qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đậm màu sắc dân gian đến từ các đội, các clb trong trường như “bèo dạt mây trôi”, “hoa thơm bướm lượn”, ……”.

[Image]
Lê Thành Hưng và các vị khách mời
Buổi tiệc trà bước vào phần cuối với những chia sẻ chân thành của các nhà tài trợ, nhà bảo trợ chuyên môn, bảo trợ truyền thông của MC Sparkling 2013. Các vị khách mời đều cho rằng, quả thực, top 9 MC Sparkling 2013 rất xuất sắc, có tài năng và đã thể hiện rất tốt, nếu biết năm lấy cơ hội, các bạn sẽ có thể tỏa sáng và trở thành MC thực thụ. Các nhà tài trợ cũng hi vọng sẽ được đồng hành tiếp cùng MC Sparkling mùa tiếp theo và chúc đêm chung kết MC Sparkling 2013 thành công rực rỡ.
[Image]

Kết thúc buổi tiệc trà ấm cúng, nhà tài trợ, ban tổ chức và các thí sinh cùng nhau chụp ảnh kỉ niệm và giao lưu văn nghệ.

[Image]


1 nhận xét:

  1. Buổi tiệc trà gặp gỡ đã diễn ra tốt đẹp :) chúc CLB ngày càng phát triển

    Trả lờiXóa

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites