12/4/13

MC Sparkling 2013 - Đồng hành cùng Nhà tài trợ (Part 1)

Thời gian đang đếm ngược …. Vậy là ban tổ chức sẽ khép lại công việc thu hồ sơ quen thuộc trong những ngày qua; và, nhịp đập của cuộc thi đang náo nức rộn ràng…

Gấp rút, căng thẳng, hào hứng, hồi hộp… đó là tất cả những xúc cảm đang chảy không chỉ trong các thí sinh, mà nó còn dào dạt trong những người thực hiện khâu chuẩn bị chúng tôi. Song, để có thể làm khơi nguồn xúc cảm mạnh mẽ ấy trong nhiệt huyết, không thể không nhắc đến sự đóng góp vô cùng lớn lao của các nhà tài trợ. Thay mặt cho ban tổ chức cuộc thi MC Sparkling 2013, MCC xin gửi lời cảm ơn tới nhà tài trợ Bạc - Công ty Cổ phần nghiên cứu và Hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội (
Công ty kế toán Hà Nội)

[Image]


Công ty Cổ phần nghiên cứu và Hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội là công ty đào tạo kế toán hà nội thành lập từ năm 2005,tiền thân của văn phòng kế toán thuế Hà Nội,công ty đào tạo kế toán Hà Nội được thành lập bởi một tập thể lãnh đạo có nhiệt huyết và có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn dịch vụ Kế Toán Thuế và Dạy kế toán thực hành thực tế.

Với phương châm tạo “Sự nghiệp vững vàng cho rất nhiều học viên”, mỗi năm công ty đào tạo kế toán Hà Nội đào tạo được hàng nghìn học viên từ khắp các tỉnh thành trong cả nước và họ đều tự tin phát triển nghề nghiệp Kế toán của mình một cách xuất sắc. Điều này đã tạo được uy tín và tin tưởng của nhiều khách hàng khi họ có được đội ngũ kế toán do Công ty đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ.

Đến với Công ty kế toán Hà Nội, các bạn được tham dự rất nhiều khóa học phục vụ hữu ích cho nghề kế toán của ban sau này:


Khóa học kế toán thuế
Khóa học thực hành kế toán tổng hợp
Khóa học cho người chưa biết gì hoặc đã quên
Khóa học thực hành trên EXCEL
Khóa học phần mềm kế toán FAST MISA
Khóa thực tập kế toán cho sinh viên
Khóa học kế toán trưởng
Khóa học lập báo cáo tài chính
Khóa học kế toán cho giám

Đến nay riêng ở HN đã đào tạo trên 14.000 học viên với 18 chi nhánh trên cả nước. Ngoài ra đến với MC Sparkling 2013, các bạn sẽ có cơ hội trở thành người chiến thắng với phần thưởng vô cùng lớn; ngoài tiền mặt, bạn còn nhận được các khóa học miễn phí trên từ phía nhà tài trợ. Chắc chắn đó sẽ là khóa học bổ ích mang cho bạn nhưng kinh nghiêm quý báu cho công việc tương lai sau này của mình.

Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn chân thành tới sự tài trợ của Công ty Cổ phần nghiên cứu và Hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội. MC Sparkling 2013 sẽ cố gắng để đạt được chất lượng tốt nhất có thể!

Vậy là hạn nộp hồ sơ sắp khép lại, MC Sparkling đang nóng lên từng giây phút, hứa hẹn rất nhiều bất ngờ đang chờ đợi. Nhanh tay nộp hồ sơ và cùng chờ đợi những khám phá mới nhé các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites