3/9/12

Thông báo tuyển thành viên CLB MC



Một năm học mới đã đến, thử thách mới, niềm vui mới, quyết tâm mới lại đến với tất cả chúng ta rồi.

Và các bạn ơiiiiiii, hãy tận hưởng cuộc sống học sinh sinh viên tươi đẹp, đừng chỉ trói buộc bản thân trên ghế nhà trường. Khoảng thời gian này là cơ hội tuyệt vời để chúng ta có thể tham gia các hoạt động xã hội, rèn luyện kĩ năng mềm và giao lưu kết bạn với nhiều người hơn.

Và chắc rằng các bạn đều biết, kĩ năng nói, kĩ năng giao tiếp luôn luôn cần thiết trong học tập, trong công việc và đời sống hàng ngày của mỗi chúng ta.

Vậy thì có một thông tin tuyệt vời cho tất cả các bạn đâyyyyy !!!!!
Câu lạc bộ MC trực thuộc Hội sinh viên Học viện Ngân hàng là CLB chuyên hoạt động trong lĩnh vực người dẫn chương trình. Đây là môi trường tuyệt vời cho các bạn có thể làm quen với những người bạn mới, và đặc biệt có cơ hội được
các anh chị có kinh nghiệm, từng làm MC cho rất nhiều các chương trình lớn nhỏ cho học sinh sinh viên chia sẽ những kĩ năng cần thiết cho nghề nghiệp MC nói riêng và những kĩ năng ngôn ngữ giao tiếp trong đời sống hàng ngày nói chung.

Ngoài ra, CLB sẽ tìm kiếm cơ hội cho các bạn trở thành các MC thực sự (mới nhất có bạn Hằng thành viên của MCC đã trở thành chị Kính hồng sắp tới của chương trình "Chúc bé ngủ ngon" :X)

CLB MC chính thức thông báo đợt tuyển thành viên năm học 2012-2013
  • Đối tượng tham gia:
-Tất cả các bạn học sinh THPT, sinh viên đang học tập trên địa bàn Hà nội ( hướng tới các bạn có khả năng nói lưu loát, yêu thích công việc MC và có khao khát được thử thách, rèn luyện kĩ năng nói cho bản thân)
- Kĩ thuật viên: các bạn có khả năng trong mảng kĩ thuật ( chỉnh sửa, thiết kế web, ảnh, audio, video …)
  • Thời gian nhận đơn đăng kí : từ 04/09/2012 đến 23h ngày 20/09/2012
Cách thức đăng kí: Nộp đơn trực tiếp tại bàn tư vấn ở Học viện ngân hàng hoặc gửi đơn online vào mail Email: tuyenthanhvien.mcc@gmail.com download mẫu đơn tại đây  
Chú ý khi gửi đơn online: gửi dưới dạng file word [MCC] [TEN CUA BAN]
Kết quả sẽ được CLB thông báo cho tất cả các bạn qua email và điện thoại sớm nhất có thể ( trước ngày 27/09/2012).

Mong là chúng tớ sẽ sớm được chào đón những thành viên mới đáng yêu của CLB MC ^^^^^^^^^^^ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites