29/5/11

CẢM XÚC SAU ĐÊM CỔ VŨ CHO GÀ NHÀ MCC


Written by Xuân Xít : xuanthanh1991@gmail.com


Vừa trở về sau 1 buổi tối cổ vũ cho buổi thi vô cùng xuất sắc của Minh Hường, cảm giác bây giờ là đói, mệt và buồn ngủ… nhưng tất cả những điều đó không thể chiến thắng những cảm xúc khó tả, những nghĩ suy cứ như đang căng lên, phồng lên và muốn bung ra. Và thế là tôi quyết định mở chiếc laptop yêu quý và viết nên những dòng này.
           
Hôm nay, Minh Hường đã chuẩn bị khá chu đáo về mọi mặt từ phần biên tập, đến trang phục rồi make up cộng thêm khoản người đẹp dáng chuẩn và nét duyên vốn có thì phải công nhận là Hường trông rất xinh. Phóng xe từ Thái Hà đến địa điểm thi ở Khuất Duy Tiến, không ít ánh mắt nhìn đã đổ xô về Hường làm cho người ngồi sau là tôi đây cũng bối rối^^!
7h30 đến địa điểm thi, Leader Mice đã ở đó đón chờ mọi người, theo lời chỉ dẫn của leader yêu quý thì tôi đã vào được đến hội trường. Choáng váng, bất ngờ khi hội trường không quá lớn, không quá hiện đại nhưng lại rất đặc biệt, 1 loạt những bức ảnh lớn treo khắp phòng làm ánh mắt tôi như không dời nổi chúng. Trong lúc chờ đợi cuộc thi diễn ra thì tôi đã bị bắt cóc bới leader Mice đến 1 không gian không to, không nhỏ chỉ toàn tủ sắt đựng đồ, ghế và tranh ảnh; trong không gian đầy sắt và kính cùng ánh đèn mờ ảo 2 con người đã có những tâm sự đầy ngẫu hứng.hehe! Sau 1 khoảng thời gian chờ đợi  cuộc thi đã bắt đầu, cuộc thi gồm 3 phần:  dẫn chương trình tự chọn, dẫn chương trình đã có sẵn trên truyền hình và phần thi ứng xử. Các bạn học viên ai cũng xinh gái, đẹp trai và rất tự tin trong buổi thi, mỗi bạn có 1 điểm mạnh riêng, bạn Hoàng-du học sinh ở Singapo với phong cánh robot( ấn tượng vơi bạn này.hí),bạn Trang nhẹ nhàng, dễ thương, bạn Thùy Linh chín chắn, hiểu biết; … và không phải nói bạn Hường vẫn nổi bật nhất với phong cách tự nhiên, thông minh, dí dỏm.
           
Với chương trình “Quà tặng âm nhạc tình yêu tháng 6”, Minh Hường đã chiếm được cảm tình của ban giám khảo là MC Lê Nam- giảng viên chính,Ca sỹ Việt Tú,... của khán giả và tất nhiên là của đội hậu cần tận tụy, nhiệt huyết MCC của chúng ta. Theo như đánh giá của hội đồng hậu cần có chuyên môn sâu, thông minh và có nhiều kinh nghiệm “tiên tri” gồm Nam pin, Lan Anh xitin, leader Mice kute và tôi thì chắc chắn Hường sẽ giành chiến thắng.hoho! Bởi xét về thuận lợi thì có những điểm như sau: xinh, dáng chuẩn, giọng nói tốt,trường hơi; có tố chất làm MC, biên tập chuẩn ( cũng cần phải chỉnh nhưng ít thui ta coi như không có,hi), kinh nghiệm dẫn chương trình thì cũng phải đựng trong 1 bao to,… Còn về khó khăn thì sao, điều này quá khó với tôi bởi tìm mãi mà không thấy(^^)và so với mặt bằng chung của các bạn thí sinh khác thì Hường là nổi trội hơn hẳn.

Cuộc thi đã bước sang phần thi thứ 2, Minh Hường lại tiếp tục thành công, tỏa sáng trong chương trình “Hát cùng thần tượng”, bạn đã thổi vào hội trường 1 không khí sôi nổi sau 1 loạt những phần dẫn về những chương trình mang tính chất nghiêm túc: Người đương thời, Ai là triệu phú,… và đến lúc này đội hậu cần càng tin tưởng chắc chắn vào những tiên tri của mình.hí hí! Những giây phút trầm lặng cũng không kéo dài lâu hơn, hội trường được hâm nóng, khuấy động khiến cho mọi người không thể tiếp tục ngồi, không thể không đứng dậy và lắc lư (theo những điệu lắc của riêng mình.hehe) trong tiếng nhạc sập sình của ca khúc “ Đường cong” với sự thể hiện của ca sĩ Việt Tú. Và thật bất ngờ, ca sĩ Việt Tú chính là vị giám khảo đặt ra câu hỏi cho phần thi ứng xử của Minh Hường, “Đối với 1 người MC thì điều gì là quan trọng nhất cần chuẩn bị trước khi dẫn 1 chương trình”- ca sĩ Việt Tú nhẹ nhàng hỏi Minh Hường. Một câu hỏi không khó song không phải là dễ dàng để làm thỏa mãn được các vị giám khảo,từ kinh nghiệm xương máu của bản thân sau nhiều lần chinh chiến gà nhà ta đã khiến cho ca sĩ Việt Tú không thể tránh khỏi cảm giác hài lòng.haha =)).
 Và kết quả như thế nào thì chắc hẳn các bạn cũng đã đoán ra rùi đấy, xin trích dẫn nguyên văn tuyên ngôn của Leader Mice kute :”Gà nhà MCC đã ra lò”, Minh Hường xinh đẹp tài năng của chúng ta đã giành giải xuất sắc và bắt đầu bò những bước bò đầu tiên trên con đường MC chuyên nghiệp, minh chứng là Minh Hường sẽ dẫn 8 số liên tiếp chương trình “ Chuyện của sao” trên truyền hình( VCTV).hoho. Khi cái tên Minh Hường được sướng lên thì chả thấy tiếng hét của Hường đâu mà chỉ thấy tiếng hét của tôi, Nam pin, Lan Anh ,...và Leader Mice kute, kèm ngay sau đó là màn lao lên sân khấu cheer với Rozo- Minh Hường và tất nhiên không thể thiếu hoa hồng đẹp cùng chong chóng dễ thương.hehe ^^.

Vâng, buổi thi đã kết thúc,1 buổi tối đặc biệt đã mang lại cho tôi thật nhiều cảm xúc, thật nhiều nghĩ suy. Chưa bao giờ có những cảm xúc như thế này, thấy thật vui, thật hạnh phúc vì được trải nghiệm, được gặp gỡ những con người giỏi giang, nhưng xen lẫn đâu đây là cảm giác hơi man mác buồn thì thấy mình còn thiếu xót thật nhiều điều. Thấy khâm phục hơn những người MC tài năng, yêu mến hơn công việc của 1 MC. Thấy thật hâm mộ Minh Hường, 1 người bạn học giỏi, xinh đẹp, tài năng và luôn biết cân bằng cuộc sống và công việc, hum nay thực sự Hường đã tỏa sáng(cảm ơn m!^^). Thấy thật khâm phục leader Mice kute, chưa từng thấy leader nào lại tận tâm, nhiệt tình, đầy trách nhiệm và quan tâm đến từng member như vậy; những gì mà leader đã làm cho mọi người thì chắc hẳn mỗi người đã biết( và tôi cũng thế, thấy cảm động, vui vì những quan tâm tận tình của leader giành cho mình, bây giờ tôi đã hiểu hơn về câu nói “ chúng ta nhìn nhận cuộc sống từ những gì bản thân nhận được nhưng chính những gì chúng ta cho đi mới làm nên ý nghĩa cuộc sống của chúng ta”)và tôi tin rằng trong trái tim mỗi chúng ta đều có 1 góc ấm áp, thân thương giành cho Leader Mice iu mến. Cảm ơn leader nhiều lem, cảm ơn vì tất cả!^^:-*:-*( và tôi sẽ nhớ mãi những gì tôi đã được biết đến  và trải nghiệm trong buổi tối hôm nay!)

lehuyenmai4791@gmail.com: 
Xuan xit oi,con thieu doan may anh quay phim cua dai Vtc cu goi la ngat ngay con ga tay em Huong,chia may quay lien tuc ma em Huong luc nao cung vo cung tu tin truoc ong kinh. Ca cai anh chup anh cung the.
Minh ghi am doan phong van 1 so khan gia, xem ra em Huong lam crazy fan lam!haha

ntvan1211@gmail.com:
ta nghe e Xuân xít nói mà ta cũng ngất ngây :))

huonghm118@gmail.com:  
Cảm ơn cả nhà nhé! Gà vẫn còn gà lắm nhưng xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa! 
Yêu cả nhà, yêu sự chân thành và gắn bó thực sự ở MCC! :D

....
v.v... và v.v....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites