28/10/12

28/10/2012 - Nhập môn MC


[Linh Saphia- Mccer/ F4]
Trong khi bão số 8 đang rình rập gây mưa to gió lớn xuống Hà Nội, các MCCer thế hệ F4 vẫn chăm chỉ tay bút tay sổ tham gia buổi học đầu tiên do “thầy giáo” Lee Heen giảng dạy. Đích thân chủ nhiệm câu lạc bộ truyền bá kiến thức “Nhập môn MC” mà, thành viên nào mà chẳng háo hức đi học chứ.
Buổi học bắt đầu với quy trình “ Kiểm tra đồ dùng học tập” của chị “cờ đỏ” Xanh Black
. Sau khi đã đảm bảo học sinh mang đủ dụng cụ, “thầy giáo” bắt đầu bài giảng của mình. Chúng mình được phát cho những tờ giấy nho nhỏ đầy màu sắc để viết ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Mấy tờ giấy ngay sau đó còn được đọc công khai trước lớp (xí hổ phết) để giúp mọi người tự khám phá về mình, cũng như giao lưu và làm quen với bạn bè trong câu lạc bộ.
Suốt buổi học, các thành viên mới và còn nhiều bỡ ngỡ đã được mở mang hiểu biết, có một cái nhìn cụ thể và nghiêm túc hơn về nghề dẫn chương trình-công việc MC mà MCCer nào cũng yêu thích đấy.

Chúng mình được cùng nhau định nghĩa xem thế nào là 1 MC này, những hấp dẫn mà công việc đem lại, những thử thách cần vượt qua để đạt được thành công, những yếu tố cần có để khẳng định bản thân và vững vàng trước những cảm dỗ trong nghề nữa. Rất nhiều bạn đã phải thốt lên “ồ”, “à” và cả “thế mà mình chưa từng nghĩ đến điều này” nhé. Mọi người đều hăng hái thể hiện ý kiến của mình trước mỗi vấn đề được đặt ra. Bật mí nho nhỏ, “thầy giáo” còn giảng bài trên một nền nhạc nhè nhẹ rất ấn tượng nhé !
Không chỉ vậy, F4 bọn mình còn được chia sẻ “8 chữ vàng”-bí kíp xuyên suốt trên con đường trở thành 1 MC thực thụ ( là gì thì các bạn nhớ ôn bài nhé, còn tớ ko nói đâu, cho bạn nào ko đi thì còn lâu mới thành được MC thực thụ, haha ) và được giới thiệu nội dung những buổi training tiếp theo, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều kiến thức bổ ích và lí thú vô cùng.

Buổi học đầu tiên khép lại vời màn chụp ảnh kỉ niệm, lưu lại những khuôn mặt phấn khởi của các thành viên. Mọi người ra về đều vui vẻ vì hiểu biết thêm được những kiến thức cần thiết cho công việc MC, cũng như thêm ngưỡng mộ khả năng của chủ nhiệm. Ai cũng mong chờ những buổi học training tiếp theo để học hỏi thêm thật nhiều…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites