15/11/12

MCC – Sinh nhật tròn 2 tuổi!


[Image]

Kể từ ngày mẹ Mice Tồ vượt cạn hạ sinh cháu MCC vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu, ngày 15/11/2012, cả gia đình MCC hân hoan trong niềm hạnh phúc mừng sinh nhật cho cháu đã tròn 2 tuổi.

Buổi sinh nhật diễn ra trong không gian ấm cúng, lung linh ánh đèn và ánh nến của một gian phòng café nhỏ tại Văn Việt cafe…với sự tham gia đông đủ của các thành viên MCC từ “chim già” đến “chim nhỡ” và “chim non”.

[Image]


Để buổi sinh nhật được diễn ra vui vẻ và thân mật nhất, kết nối những trái tim yêu MCC lại với nhau hơn, trước đó Ban Tổ chức đã phải làm việc rất chăm chỉ và tích cực. Còn một tiếng nữa mới tới giây phút “bắn pháo”, “tung hoa” chúc mừng cái ngày trọng đại của cả gia đình, nhưng các thành viên của Ban tổ chức đã có mặt từ rất sớm để trang trí khán phòng. Các công việc : Treo bóng bay, poster, xếp bàn ghế, trang trí sân khấu, đồ ăn, nước uống…được các bạn hoàn thành khẩn trương nhưng cũng không ngớt những tiếng nói cười vui vẻ bên nhau. Chỉ trong thời gian ngắn, căn phòng café…đã trở nên lung linh, ngập tràn sắc tím, trắng của những chùm bóng bay xen với hai gam màu nổi bật Xanh, Trắng của poster.
[Image]
[Image]
Cuối cùng thì giây phút chờ đợi nhất của ngày mong đơi nhất cũng đã tới. Các chim Mccer hôm nay ai cũng đẹp trai và xinh gái lạ thường. Nam thì bảnh bao trong bộ vest này, nữ thì duyên dáng váy xinh với giày cao gót này, những nụ cười rạng rỡ như ‘mùa thu tỏa nắng”, tất cả cùng  “hóp bụng”, “nín thở”…chuẩn bị hát vang ca khúc chúc mừng sinh nhật ngay sau lời phát biểu của chủ nhiệm Lee Heen trắng trẻo, đáng yêu ^^. Mẹ cả/ chị cả Mice Tồ xuất hiện với chiếc váy vàng óng đẹp rạng ngời và rất chói lóa xúc động trong lời chia sẻ với các em về một chặng đường MCC đã trải qua. Những gì đã làm được,  những gì cần khắc phục và những gì cần phải phát huy hơn nữa. Thật sự, cảm ơn “chị cả” nhiều lắm ý, những lời chị nói là những lời rất tâm huyết từ một người đã đi trước muốn nhắn gửi tới các em. Khép lại chặng đường 2 năm, mong rằng MCC sẽ phát triển hơn nữa, sẽ đào tạo được nhiều những thế hệ Mccer giỏi hơn nữa để gia đình chúng ta sẽ lại được cùng nhau quay quần đông vui, hạnh phúc trong nhiều hơn nữa những ngày đặc biệt như thế này.

[Image]
Buổi sinh nhật còn có sự tham gia của các anh trai trong clb SEC, clb guitar. Các anh đã gửi tặng MCC những lời chúc rất chân thành, những lời ca, tiếng đàn thân thiết. Ngoài ra, các anh còn mang đến cho chúng em những trò chơi vô cùng hấp dẫn và thú vị. Chúng ta không thể biết khi nào giọt nước làm tràn ly, nhưng cứ nhỏ từng giọt sẽ đến lúc tình cảm đong đầy. Tình anh, em giữa MCC và anh trai SEC cũng như vậy. Bắt đầu từ những gì giản dị nhất rồi sẽ lớn dần lên là tình cảm ruột thịt trong một gia đình.

[Image]

Buổi sinh nhật trọn niềm vui với rất nhiều những tấm hình ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình MCC. Có những nụ cười, những giọt nước mắt của niềm hạnh phúc ngập tràn. Chặng đường 2 năm, tuy chưa đủ dài để nói lên tất cả nhưng cũng đủ làm nên những kỉ niệm bạn bè Mccer những tháng ngày bên nhau. Cùng nhau học tập và làm việc. Có những giọt mồ hôi đổ, có những điều tiếc nuối, nhưng quan trọng là thời gian 2 năm đã để lại cho mỗi Mccer biết bao kiến thức chuyên môn về lĩnh vực MC, biết bao tình anh,em, tình bạn bè gắn bó keo sơn dưới cùng một mái nhà.
Chào mừng MCC tròn 2 tuổi!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites