23/2/13

Gặp mặt đầu xuân Quý Tị



Hai tuần được nghỉ về quê ăn tết với gia đình đã kết thúc, hôm nay các Mccer đã trở lại trường học sau bao ngày xa nhớ. Tiết trời đầu năm cũng khéo đẹp, rạng rỡ như những gương mặt thân quen của năm trước, qua năm nay xinh gái và đẹp trai hơn hẳn..
Chủ nhiệm Lee Heen xuất hiện với một chiếc túi nhỏ nhỏ, xinh xinh đựng đầy những lì xì và những món quà cũng nhỏ nhỏ, xinh xinh y như chiếc túi của chủ nhiệm ý!!! Buổi gặp mặt hôm nay có sự góp mặt của khá đông các thành viên clb, rôm rả những câu chuyện đầu năm, những lời chào thân mật, những lời hỏi thăm và có cả những lời trêu đùa rất ngộ nghĩnh nữa
. Trong khuôn viên sân nhà F, HVNH, lâu lắm rồi các “chim” mới được xếp hàng điểm danh theo nhóm. Thế là lộ ra ngay nhóm nào tích cực đi họp và nhóm nào ngủ nướng ở nhà nhé. “Vỗ tay”, nhiệt liệt biểu dương tinh thần và lực lượng đông đủ của nhóm Tai Tai (lần sau lại phát huy nhé ^^) và cũng “vỗ tay” động viên cho Nhóm 1 của Giang Bông hôm nay rất khiêm tốn với 1 couple duy nhất vừa đẹp đội hình :D( lần sau nhớ đi đầy đủ hơn nhé).

Chủ nhiệm hôm nay, một năm rồi nhưng vẫn rất giản dị trong chiếc áo quen thuộc MCC, gửi những lời chúc đầu năm tới tất cả các chim. Chủ nhiệm vẫn điềm đạm, vẫn hiền lành, vẫn ra dáng người anh như chủ nhiệm trước đây trong lòng các Mccer, nhưng hình như chủ nhiệm lại trắng hơn hay sao ý (gato quá). Công việc đầu tiên chủ nhiệm làm là đưa cho mỗi chim một từ giấy màu và mọi người hãy dán lên lưng của mình. Tất cả đều chưa hiểu là để làm gì. Mình cũng chưa hiểu. Hãy chờ xem chủ nhiệm sẽ dành sự bất ngờ gì nhé!

Trò chơi đầu tiên được diễn ra “Ai nhanh tay hơn ai” để dành những bao lì xì may mắn đầu tiên từ Chủ nhiệm. Và 2 niềm may mắn đầu tiên đã thuộc về nhóm 1 bạn Quang Đạo Đỗ và Kẹo Bích Quy nhờ chiến thuật giơ tay đầy kinh nghiệm của bạn Quang Đạo. Tiếp theo, các phần lì xì nhanh chóng rời khỏi tay chủ nhiệm chuyển tới tay các Mccer. Ai cũng háo hức mở mở, xem xem, không biết chủ nhiệm mừng tuổi cái gì. (Cái gì thì không tiết lộ đâu nhé. Những ai được lì xì thì biết còn những ai không đi thì tha hồ tò mò đi nhá).
Trò chơi tiếp theo vẫn là “Ai nhanh tay hơn ai” nhưng phần quà lần này lại hấp dẫn hơn nhé. Chủ nhiệm đã chuẩn bị sẵn một gói đựng đầy những quả chuông đủ màu sắc, những giây vòng xanh, đỏ, tím, vàng và cả những mặt Cung (Chòm sao) của các bạn nữa. Ai giơ tay nhanh hơn sau hiệu lệnh đếm từ 1-10 của chủ nhiệm sẽ được lựa chọn những màu sắc mà mình thích. Nhưng điều bất ngờ đến phút sau là các chim sau khi nhận được dây vòng và chuông sẽ phải tự sáo tạo thành những chiếc vòng tay, vòng cổ, vòng chân tùy ý theo cá tính và sáng tạo của mình. Đó là phần quà cuối cùng mà chủ nhiệm muốn gửi tới các bạn. Có lẽ, trong đó không đơn thuần là những món quà gặp mặt đầu năm mà còn chứa đựng thông điệp như câu slogan của MCC : “Chân thực, cá tính và sáng tạo”.

Đến phần cuối, những tờ giấy màu của chủ nhiệm mới bắt đầu lộ diện mục đích của nó. Có thể được coi như MCC’s confesstion. Các Mccer nhốn nháo, nói nói, cười cười, đấm đấm, đá đá, ôm ôm, béo má nhau, thân thiết và rất gần gũi. Mọi người làm quen, bắt chuyện với những ai chưa có dịp làm thân, viết cho nhau những lời Confesstion chứa đựng đầy tình cảm trên những tờ giấy màu. Có những lời tâm sự thật lòng, có những câu nói đùa nhưng rất đáng yêu. Mọi người trao đổi cho nhau những tờ giấy màu của mình. Túm năm tụm ba ngồi đọc lại mà *cười lăn lộn*.

Quả thật, Các Mccer nhà mình đáng yêu lắm ý. Qua những lời confesstion này mới biết được thì ra đã từ lâu trong MCC đã có ai thầm thương nhớ ai nhưng chưa dám nói. Có người thích chủ nhiệm Lee Heen, hôm nay mới dám thổ lộ. Có người lại nói ghét MCC vì MCC toàn trai xinh, gái đẹp mà gato.

Có lẽ không thể quên một “người hùng” của ngày hôm nay, đó là a Hùng Jerry. Người Anh nhiệt tình và làm việc ‘âm thầm” ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những gương mặt rặng ngời, những nụ cười làm tan cái nắm ấm mùa xuân. Cảm ơn những bức ảnh của anh lắm ý. Đẹp rạng ngời và rất chói lóa.


Một năm mới hứa hẹn nhiều điều ở phía trước. Chúc các MCCer sẽ ngày càng học giỏi, chăm chỉ rèn luyện chuyên môn MC và sớm thực hiện được ước mơ của mình nhé.
Chúc MCC năm 2013 ĐẠI THẮNG!!!

3 nhận xét:

  1. Òa, đọc xong thấy nhớ hôm trước quá!
    - Lee Heen -

    Trả lờiXóa
  2. Mình không được góp mặt. GATO. Tiếc lắm lắm ý hix hix

    Trả lờiXóa
  3. Quả thật là mình rất vinh dự khi được lên báo :))))
    *chỉ chỉ* mình đấy, mình kia kìa =))

    Trả lờiXóa

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites