9/12/12

MCC - Ngày đông hửng nắng

[By Đen Kute] 
Qua những ngày giá rét, gió mùa đông bắc đổ về khiến tâm trạng con người cũng như trùng xuống theo thời tiết…thì…ngày hôm nay chúng ta đã được đón một chút ánh nắng len lỏi nhưng đủ ấm áp….có thể nói Hà Nội hôm nay trời cao trong xanh, sương sớm long lanh, mặt nước xanh xanh….mặc dù….không khí hơi hanh.

Lục đục chuẩn bị, hồi hộp từ sáng vì không muốn lỡ một cuộc hẹn hò quan trọng
với một….. “đống” người….quan trọng. Một tuần trôi qua thật nhanh, một chủ nhật nữa lại đến, ngày mà những chú chim của MCC lại được gặp nhau, hàn huyên, chia sẻ và cùng nhau học hỏi những kinh nghiệm để bay cao, bay xa…


Và… sau một hồi lòng vòng vì ….địa điểm sinh hoạt được thay đổi để tạo không gian học tập mới mẻ cho các mem, quả thật địa điểm ấy thật “dễ tìm” thì….cảm xúc chợt vỡ òa khi sau một tuần gió thét, mưa gào…chúng tôi lại được gặp lại nhau trong không gian đầy thơ mộng của một quán café mang cái tên mới nghe thôi người ta đã thấy hứng khởi trong lòng..FUN CAFÉ.

Có vẻ như chính thời tiết khởi sắc, không gian bắt mắt khiến không khí học tập của các bạn cũng sôi nổi, hào hứng hơn.
Dưới sự chia sẻ rất chu đáo, tin cậy của “thầy” Xuân Tú các chim non sau một thời gian rất ngắn hí hoáy, cựa quậy đã tự khắc họa nên chân dung của bản thân khi làm MC…những bức chân dung có thể nói đã đạt đến đỉnh điểm của trường phái nghệ thuật…. “khó hiểu”. Các MCCer đã sử dụng chính tuyệt tác của mình để ghi chép những lưu ý khi sử dụng kĩ năng “giải phóng cơ thể” trên sân khấu.
Để những lí thuyết được hiện thực hóa, 5 tình nguyện viên rất nhiệt tình của MCC đã được mời lên sân khấu thể hiện tài năng nhảy của mình với rất nhiều thể loại nhạc được chuyển đổi lien tiếp trong tình trạng…hoàn toàn không nhìn thấy gì( vì đã được bịt mắt “hẳn” bằng…tã em bé do bạn Đen Đá cung cấp. Í hí hí)
Đúng là khi bỏ qua những ánh nhìn của mọi người, chỉ cảm nhận âm nhạc qua đôi tai các bạn trẻ trở nên phiêu một cách lạ thường…hết mình thể hiện điệu nhảy…hết sức “loạn xạ” hay gọi một cách chuyên nghiệp hơn là Free Style!! Quán quân – vũ công nhảy có nhiều động tác nhảy mới lạ, độc đáo nhất chính là Tùng Lô Lô. Anh đã cho khán giả thưởng thức một màn trình diễn chưa ở đâu có.
Bài học còn thú vị hơn…khi MCC biến thành nơi đánh giá tiêu chuẩn next top!! Hai siêu mẩu Lee Heen – Xuân Tú tận tình hướng dẫn next top F4 cách đứng làm sao cho 2 chân thật thẳng, không lộ khuyết điểm của đôi chân.(Chân đứa nào vòng kiềng, chân chấm phảy, không đều là các anh ý biết hết rồi nhé ^^). Các chim non nô nức đứng so chân, tạo dáng…cảm giác chẳng khác gì sắp đi thi Hoa Hậu @@
Qua buổi học hôm nay, với phương pháp học bằng hình ảnh tự kí họa…tất cả MCCers đã biết thêm làm thế nào để những hành động nhỏ nhặt( như cầm míc, cách đi, đứng, ngồi, cầm kịch bản, điểm nhìn..) trở nên chuyên nghiệp nhất.
Vậy là sắp kết thúc một năm, hôm nay đã là buổi học cuối cùng trong năm 2012, chim non F4 về cơ bản đã “đủ lông” để có thể tập bay trong môi trường MC. Hứa hẹn, một năm mới với những buổi thực hành nhuần nhuyễn hơn, những buổi training các kĩ năng nâng cao các chim sẽ “đủ cánh” để bay cao bay xa.
Yêu lắm MCC!
P/S: Buổi học cuối cùng của năm 2012 rồi, không biết 21 này có tận thế thật hay không nên phải chân thành gửi lời cảm ơn đến 2 chủ giảng rất tâm huyết Xuân Tú và Lee Heen nhờ 2 anh mà chim non đủ lông hơn. Lời cảm ơn sâu sắc cho ban tổ chức đã vất vả toát mồ hôi để tìm được những địa điểm “Ôi mê ly” cho chúng mình. Cảm ơn ban đối ngoại vì thực ra không có ban này thì tìm xong địa điểm cũng không ý nghĩa gì…Cuối cùng, riêng buổi hôm nay mình xin cảm ơn, cực cực cảm ơn những bạn đã xung “ủng hộ” công quỹ bằng việc “đi muộn” của mình @@ Nếu muốn tiếp tục làm tình nguyện và tài trợ ngân khố thì các bạn có thể tiếp diễn hành vi trên. Chúc chúng ta ngày một trưởng thành!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites