31/3/13

MCCers F5 – buổi gặp mặt đầu tiên

[Image]
Buổi gặp mặt đầu tiên của chúng tôi – những cộng tác viên mới thế hệ F5 với đại gia đình MCC đã diễn ra vào sáng ngày 31/3 trong một căn phòng nhỏ ấm cúng. Chúng tôi đã đến từ rất sớm để kịp giờ vì ai cũng sợ cái luật lệ của CN: đi muộn 1’ phạt 1K. Tuy các F5 không quen biết nhau cũng như chưa có buổi gặp mặt nào cả, thế nhưng không khí lúc đó đã vô cùng sôi động rồi.

Chủ nhiệm Lee Heen bắt đầu chương trình bằng một trò chơi nhỏ. Mỗi người đều phải lấy ra một mảnh giấy và một cái bút , yêu cầu đưa ra là trong vòng ba phút phải cố gắng hỏi được nhiều nhất tên và nickname của những người còn lại trong phòng.. Ai làm quen được với nhiều người nhất sẽ là người chiến thắng, Sau phần chơi đó năm nhóm chúng tôi lần lượt giới thiệu với mọi người về nhóm của mình. Phần giới thiệu của năm nhóm :
  • Cừu vui vẻ
  • Simi
  • Thần thánh 
  • Fast food
  • Gia đình đá quý

Khiến mọi người cười nghiêng ngả… Mọi người nhanh chóng làm quen với nhau và nói chuyện vui vẻ thoải mái. Tôi có cảm giác dường như giữa chúng tôi không hề có khoảng cách về thế hệ : là F3, F4 hay F5 . Chỉ đơn giản chúng tôi có chung một niềm đam mê,Suy nghĩ đó khiến tất cả đều cảm thấy hào hứng phấn khởi.

Sau đó chúng tôi được các anh chị trưởng ban chia sẻ về mảng tổ chức của MCC, về những khó khăn phải vượt qua, về những bài học mà chúng tôi có thể học được khi tham gia vào câu lạc bộ… Lúc đó chị Hằng – trưởng ban đối ngoại đã nói với chúng tôi : “Cái gì càng vất vả khó khắn để đạt được, thì cái kết quả mà mình nhận được sẽ càng lớn, càng ý nghĩa”.Chỉ cho đến khi đó, chúng tôi mới hiểu MC vốn là niềm đam mê của mỗi chúng tôi , nhưng để thực hiện được những đam mê đó không bao giờ là điều đơn giản. Và chúng tôi sẽ phải bắt đầu từ những điều nhỏ nhất.

Buổi gặp mặt đầu tiên của các “ chim non “ F5 với đại gia đình MCC khép lại với món quà dành cho mỗi cộng tác viên .Món quà tuy nhỏ nhưng động viên tinh thần cho chúng tôi rất nhiều…
P.s: Gặp được MCC có lẽ cũng là một cái duyên ♥
[Mona -31/3/2013]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites