1/11/11

Ngôn ngữ cơ thể và giải phóng cơ thể




Hôm nay được cười sảng khoái quá!
            Khi mọi người đã có mặt đông đủ X-men nhà ta đứng lên rất hùng dũng và kéo mọi ng tập trung lại để bắt đàu buổi training. Mở đầu chương trình là sự kết hợp hoàn hảo giữa Thêm Phạm và Ngọc Anh. Ngọc Anh mạnh mẽ quá làm thêm phạm e ấp chum chím như nụ hoa sớm mai mới nở. Tiếp theo đó,, chị Hường rạng rỡ bước ra, vẫn nụ cười ấy, đôi mắt ấy, chị khẽ nghiêng đầu 30 độ sang bên trái và chủ trì phần “Chia sẻ cuối tuần” để mọi ng chia sẻ với nhau về những việc làm đáng nhớ nhất của chính mình trong tuần vừa rồi. Rất vui khi nghe chuyện của chị Thùy Linh Nguyễn, đơn giản mà thật ý nghĩa, MCCers phần nào nhìn thấy những sắc màu trong cuộc sống của chị đó ;)

Câu chuyện của Lee Heen rất hay, nghe rất be bét và diễn cảm, đưa đến cho mọi ng cảm giác vẫn là  Lee Heen của ngày ấy, vẫn dịu dàng mỏng manh dễ vỡ như xưa. Cái cảm giác đó đang du dương trong câu chuyện của Lee Heen thì lại đột ngột trở thành cười giật cục trong câu chuyện của Kún yêu.

Cái điều Kún yêu muốn nói là tuần vừa rồi được dìm hàng và nổi tiếng trên fb. Ku’n đã nhận được rất nhiều thư viết tay cũng như từ email của bạn đọc từ khắp mọi nơi để hỏi về bộ tóc giả của ku’n mua ở đâu mà đẹp thế. Sao chúng nó ko viết thư nói rằng cún yêu đội tóc giả xinh thế mà lại khen bộ tóc giả, chính vì thế tuần vừa rồi thực sự là tồi tệ và be bét với Kún. Một lần nữa, như muốn đc mọi ng khen mình xinh chứ ko phải khen bộ tóc giả, ku’n hùng dũng đứng lên thuyết trình về tác phẩm nhiếp ảnh “Suy tư” vs mái tóc giả (lên fb xem lại bức ảnh này) và ng mẫu không ai khác lại chính là Cún yêu.(HuhuhuL). Và cuối cùng khi ko nhận dc lời khen nào từ đại gia đình mờ cờ cờ, ku’n đã tự thét lên rằng: trông mình giống hot gơl ngân hàng đấy chớ!!!
       Chị Hường lại tươi cười đưa ánh mắt biết nói về phía chị Mice, body language đó, chị Hường muốn mời chị Mice tồ kể lại cảm giác khi được làm queen. (p/s: sau màn hôn nóng bỏng vs anh Đức Phương thì chị Mice nhà ta đã có King ngay tại prom). Chị Mice chớp chớp hồi tưởng lại và chốt hạ 1 câu:”cũng bình thường!”. Các bạn thi nhau hỏi về cái từ “cũng bình thường” trìu tượng ấy và được chị Mice giải thích khá tận tình nhưng xem ra ko bạn nào hài lòng về câu trả lời của chị ấy (vì diễn đạt lại bằng lời khó hiểu lắm, phải bằng body language như 2 anh chị ấy mới hiểu cơ) =))))))

Xong phần dìm hàng tập thể, mọi ng tham gia vào buổi training của chị Hương Thu và anh Đức Phương .

Với đôi mắt đẹp như chiếc lá mùa thu, chị Hương Thu đẹp dịu dàng xuất hiện. Còn anh Đức Phương thì sao, diện chiếc áo phông kẻ trông anh có vẻ tinh nghịch, nhưng hình như dạo này a béo lên rồi đấy, đôi môi cũng dày lên theo cân nặng nhưng vẫn chưa đủ gợi cảm bằng môi của ku’n yêu đâu anh ak =)))))).

Anh chị đã giúp mình cũng như mọi ng những Mờ Cờ Cờ Ờ Sờ trẻ trung, năng động, và đầy nhiệt huyết nhận thấy những khuyết điểm càn khắc phục trong phong cách sân khấu, cũng như truyền thụ những kinh nghiệm vô cùng quý báu. Đầu tiên là một màn thư giãn cơ thể với những điệu nhảy free style. Xuxu xiro rất đáng yêu và điêu luyện trong điệu nhảy chicken, còn Ngọc anh vô cùng táo bạo và bốc lửa trong điệu nhảy tiếp theo, và điệu nhảy đập đầu vào không khí tay giơ lên bắt muỗi của anh Đức Phương cũng rất thú vị. Cuối cùng những điệu nhảy đã kết nối mọi ng, khiến mọi người giải phóng cơ thể, bỏ hết ngại ngùng phía sau, mọi ng nắm tay nhau cùng hò hét và nhảy. Chưa hết đâu, còn 1 trò chơi nữa giúp các bạn giải phóng cơ thể nữa đấy. Mỗi bài sẽ xung phong lên chọn 1 mẩu giấy, và miêu tả lại cho mọi ng đoán bằng ngôn ngữ cơ thể .

“ko đc nói nhưng có đc sủa ko ạ” là 1 câu hỏi rất ngớ ngẩn và be bét của Heo con. Và có lẽ rất ghét nuôi chó nhưng vẫn thích ăn thịt chó nên cứ câu nào có từ chó là bạn ấy đoán rất nhanh và được anh đức phương khen là thông minh một cách khả ố. =))))). Các từ đều được các bạn diễn tả bằng ngôn ngữ cơ thể, nhí nhảnh có, điềm đạm có, nhưng đều khiến cả nhà mờ cờ cờ thư giãn để bước vào các kĩ năng của buổi training (vỗ tay).



 Đầu tiên anh Đức Phương và chị hương thu đã giới thiệu sơ qua về tầm quan trọng của ngôn ngữ cơ thể. Tiếp đó, anh chị chia sẻ về ngôn ngữ có thể khi dẫn hội thảo, game show và khi phỏng vấn.



Từ dáng đi, cách đứng, đôi bàn tay, nụ cười, dôi mắt, bờ vai… tất cả đều được anh chị hướng dẫn cụ thể để mọi người có cái nhìn tổng quan nhất. Sự khác biệt giữa phong cách dẫn từng loại chương trình cũng như sự tương tác giữa các mc cũng được anh chị chia sẻ khá chi tiết cho các mem mờ cờ cờ và đã có một số bạn may mắn được thực hành. Dù phải tập đi tập lại mấy lần nhưng chắc các mờ cờ cờ rất vui vì đã được nghe, được thực hành và được các anh chị chỉnh sửa các body language chưa chuẩn. Và nhấn mạnh là: chúng ta chỉ cần làm 3 việc, tập tập và tập là sẽ có những body language tốt hơn và hoàn thiện hơn.




Sau đó, là màn nóng hổi nhất khi các mờ cờ cờ được thực hành. Các bạn to mồm đã may mắn được lên thực hành. Bạn ấy đã nhận đc lời khuyên rất quý báu từ các anh chị, để chỉnh sửa tốt hơn. Các bạn cũng lưu ý thực hành, các bạn đừng để những khan giả chi phối rồi đứng cười hay giải thích lung tung j đó, mà hãy chạy hẳn 1 chương trình như thật rồi hãy tự nhận xét về bản thân mình và lắng nghe nhận xét từ mọi người! J.
     Và các bạn ơi. Hãy nhớ 3 điều của anh đức phương tập, tập và tập để chuẩn bị cho buổi thực hành ngày 6/11/2011 nhé. Cả nhà mờ cờ cờ sẽ được thỏa sức sáng tạo và tỏa sáng như những Mc thực thụ. Cuối cùng hãy cùng hô to khẩu hiệu: chân thực cá tính và sáng tạo của mờ cờ cờ nào. Xin chào và hẹn gặp lại J
Cảm ơn các anh chị, các bạn rất nhiều, Yêu gia đình MCC nhiều lắm! :-X
Tác giả: Heo Con.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites