26/5/12

BA's Day: Ký ức trở về...


23:42 Ngày 18 tháng 11 năm 2011

docao.thanhtung0510@gmail.com
Cảm xúc trong em là...:"> em rất mỏi chân ạ :(

thanhhung.lee@gmail.com
Nhất trí với anh Tùng, rất mỏi chân, tay thì đứt, người thì đầy cát bụi.
Tuy nhiên, rất vui, cười nhiều này, được đứng trên sân khấu hát (dù chỉ là mấp máy môi và cười thật tươi), và rất nhiều kỉ niệm đẹp nữa.!


dinhngocha1311@gmail.com
Xin thông báo với cả nhà 1 tin=)) radio của chúng ta...rất hay....cơ mà
sau gần chục lần nghe....giờ mình mới nhận ra....nó thiếu bài hát cuối =)) tại bị phê quá mà  :-ss


 thempham71@gmail.com
Thật tuyệt vời! MCC's family. Vẫn là những ánh mắt, những nụ cười trìu mến dành cho nhau. Mệt nhưng rất vui và đầy tự hào. Được cười sảng khoái khi đc nghe những câu rất "não duỗi"

atc.kieuanh2393@gmail.com
Vừa mới sinh nhật MCC 1 tuổi hnay snhật HVNH 50tuổi quả thực đ/v 1 s.v năm nhất đó là những cú nổ tung trời thêm  bất ngờ thú vị và nhưungx cơ hội toẹt vời cho MCCers thêm gắn bó và yêu thương nhau hớn

lehuyenmai4791@gmail.com
Quá hạnh phúc chứ còn gì nữa :x ko thể kể hết ra, nhưng ta ko thể cầm lòng được mỗi khi nhìn thấy logo MCC, áo MCC, mỗi gương mặt MCCer... Mỗi một sự xuất hiện của MCCers...dù là trên sân  khấu hay những sự xuất hiện thầm lặng, đều mang đến cho ta ý nghĩ nào đó, phải nói là gì đây? Muốn mỉm cười, muốn ôm hết vào lòng... 

Giật cả mình khi thấy bên tay phải mình, một đứa em trai đang xắn tay áo cho mình, quay sang bên trái, một đứa em gái cũng đang làm thế cho mình... Giật cả mình khi nhìn thấy cái đứa nào ý, sáng tạo dã man, nhiệt dã man... Những cái Free Hugs, Free Kisses... MCC ko thể nào quyến rũ hơn, đáng yêu hơn thế :x Giật cả mình khi nhìn thấy thành quả của những buổi tập luyện fashion show ;;) Vẫn còn đau ruột lắm khi nghĩ đến những ấn tượng mà MCCers để lại trong Đại nhạc hội Bản sắc Ngân Hàng, vẫn còn xúc động lắm, tự hào lắm cũng vì đêm nay đó... Hạnh phúc khi nhìn thấy những "linh hồn" của 3 chương trình đã thực sự thành công, đã làm hết mình :x Trái tim thì xao xuyến, mắt cứ rưng rưng khi đôi tai này đang nghe radio "Ngân hàng trong tôi".... Giật cả mình, giọng nói...những giọng nói làm mình thêm rung động... Đang ngủ thiếp đi vì mệt, nghe điện thoại của Ngọc Hà, mình bật dậy, mở laptop... Những hình ảnh ngày hôm nay, mình sẽ save hết ở đây - "bên trái của lồng ngực"
Cảm ơn tất cả...Cho mình ôm thêm cái nữa nhé >:D

karymuundaniel190593@gmail.com
Em muốn ôm Bang chủ :)))))) Banh chủ luôn động viên em những lúc cần thiết, những lúc em hồi hộp, những lúc em run, lúc em toát mồ hôi, lúc em chưa sẵn sàng, và những lúc gian lao hơn nữa.......Cảm ơn bang chủ Huyền Mai :x Bang chủ đã cho em cơ hội, em hi vọng mình sẽ không làm Bang chủ thất vọng....đại sư phụ của em ^^
Ôm 2 phó bang chủ :)))  Chị Hường, chị gái yêu quý của em, em rất vui vì đã hiểu chị, dù chưa nhiều, nhưng ít nhất, chúng ta đã có quãng thời gian vượt qua khó khăn cùng nhau, e r vui, r hạnh phúc, em không biết diễn tả thế nào tâm trạng lúc này của em,  càng viết nó càng ra nhiều, có lẽ em sẽ giữ nó trong trái tim, vì chỉ cần như vậy có lẽ chỉ 2 chị em mình cũng hiểu rồi phải không chị^^ em là em trai của chị^^     Chị Hà Bánh, chị là người đầu tiên nói chuyện với em trong clb, từ những ngày em chưa là thành viên........nhưng chị đã rất cởi mở, chị đã không dọa em, không bắt nạt em, dù em đã sắp là gà của chị=)))))) nhưng em thấy rất thích, thích cách làm việc của chị, thích tính cách nhí nhảnh của chị, nhưng không kém phần nghiêm túc...chị để lại trong em nhiều cảm xúc, và cả sự cảm ơn nữa.....những lúc em hoang mang, lúc em bị căng thẳng, chị đã làm được một việc mà em phải cảm ơn chị rất nhiều, đó là chị đã luôn đứng cạnh em,chỉ dẫn cho em, động viên em......chỉ thế thôi đã quá đủ để em có được 1 cảm xúc, 1 tỉnh cảm với chị rồi. Chúng ta sẽ tiếp tục như thế này chị nhé ^^ chị gái yêu:x ôm anh họ:)))))

anh họ Đức Phương, chúng ta giống nhau như anh em ruột=))))))))))))))) phải nói là em rất khâm phục anh, sau đó là yêu quý anh, và sau đó là quý mến anh, và sau đó là yêu thương anh)))))) sau cùng mới là ghét anh:)))) ghét 1 tí thôi, vì anh hay trêu em:P nhưng dù sao tất cả cảm xúc đó đã làm nên 1 ông anh họ dễ thương, tài giỏi của em ^^ cảm ơn anh vì tất cả ^^ ôm anh Danh Tùng :))) lời đầu tiên cho phép Xuân Tú được cảm ơn Danh Tùng vì đã cho Xuân Tú mượn kính :P thời gian qua, tuy ngắn, nhưng em đã có thêm 1 người anh là anh, em nhận nhiều anh zai quá:)))))) nhưng anh rất giản gị, chân thực, cá tính, sáng tạo:p e...e...không biết nói gì ,vì có nhiều thứ quá....:P thôi, e xin phép cất những cảm xúc đó ở cạnh những cảm xúc với chị Hường, tất cả đều được cất trong trái tim em :P vâng, xin cảm ơn Danh Tùng:)))) Ôm chị Xuân:)))) máy bay đầu tiên của em:))))))) chị đã nhắn tin cho em những lúc cần nhắn tin nhất, chị nhắn tin động viên em lúc em buồn, em thất vọng, chị động viên em rất đúng lúc, đưa em lên từ nơi tối tăm nhất, đúng là máy bay:))))))) em rất cần những điều đó, chỉ cần vậy thôi. Em sống chỉ cần tình cảm, và chỉ cần tình cảm mọi người đã dành cho em, đặc biệt là chị Xuân:d em biết chị quan tâm tới em, và em cảm nhận được, không biết đã cảm nhận hết chưa:P nhưng chúng ta vẫn tiếp tục vui vẻ thế này chị nhé. Gia đình hòa thuận:p ^^  Ôm chị Linh_Robben Venson:))))))) =)))))))))) thực sự em rất rất rất rất ấn tượng về chị đấy^^ chị cho em thấy một con người khác của chị, thực sự rất ấn tượng^^ không còn từ ngữ nào diễn tả nổi nữa^^ nhưng, khi nào có kịch bản hài kịch, chúng ta tiếp tục diễn tiếp chị nhé:x chị Linh em rất cảm ơn chị vì đã giúp em hoàn thành nhiệm vụ:))))))) chúng ta đã hiểu nhau hơn rồi đấy chị nhỉ;)))

Ôm anh Thêm:))))) anh luôn là người ở lại động viên em, dù anh bận, nhưng anh vẫn cố gắng xem e casting MC xong mới về, sau hôm đấy em đã có những cảm xúc đặc biệt về anh.. Em rất cảm động... thực sự lúc nghe được câu nói đó của anh: " Tú à, em lên cast đi xong rồi anh mới về"  e r vui anh ah. Chúng ta là một gia đình mà, đúng k MC Văn Thêm:P xin chào Mc Văn Thêm:))))) Ôm chị Hương Thu:)))) chị rất ít nói, em cảm nhận như thế, không biết có phải do chị mệt hay không, nhưng hôm qua em thấy điều đó trên mặt chị....em rất muốn mời chị đi ăn 1 bữa, nhưng lại phải đi tập fashion show nên không đi được....em biết chị bị đói, nhưng lại không làm gì được cho chị......hôm nào gặp em sẽ đưa chị đi chơi^^ em hứa đất, em sẽ đưa chị đến một nơi mà em rất thích đến những lúc em căng thẳng, stress ^^ chị có đồng ý ko :P đồng ý thì nhắn tin để e biết =)))))))))) nói chung lè e rất quý chị đất ^^ chỉ biết nói điều đó vào lúc này thôi chị à.... chị em mình sẽ tâm sự nhiều hơn nữa nhé &&
Ôm chị Hoài Anh:)))))) em chẳng biết chị là ai cả:)))) nhưng em thấy không hề xa lạ, nhất là sau buổi tối hôm qua:P thật đấy, chị khong hề ngại ngần gì, nói chuyện rất cởi mở với em, thế là em cảm thất rất tin tưởng rồi ^^ chị còn động viên em nữa, đó là điều em thực sự cần, vì lúc này em đang rối ren công việc mà, Nhưng dù sao cũng đã qua rồi, gia đình chúng ta đã làm thật là tốt phải không nào ;))) vui lắm, hạnh phúc lắm ^^ yêu chị Hoài Anh lắm ^^

ôm Tí Vụng về, và muốn ôm vì hôm sinh nhật chưa được ôm, ấy vất vả nhieuf quá....:x ấy cố gắng lên nhé^^ t tin ấy sẽ làm được rất tốt mà^^ cố lên cố lên cố lên!!! ^^ Ôm Hương mặc váy, ôm Hà mặc quần, các bạn thực sự đã làm việc nhiệt tình và hết sức của mình rồi.... em biết mọi người rất mệt mỏi, nhưng vẫn cố gắng làm việc vượt quá công suất
Cảm ơn Quỳnh nữa, bạn đã luôn ở sau cánh gà ủng hộ cho tớ, luôn cố gắng làm tốt nhất công việc của mình, và luôn cháy hết mình với MCC ^^ Cảm ơn anh Chỉnh, anh rất chân thực, giản dị, thật thà ^^ em rất thích và khâm phục nỗ lực cố gắng của anh nữa, chúc anh sẽ thành công trên con đường đã chọn ^^ Cảm ơn những người bạn tớ mới quen, mới vào CLB nữa, Nhungnày, Thủy này, 2 bạn Thủy ý J))))) Các bạn rất tôt bụng, t ko biết thế nào, nhưng ít nhất là tốt với tớ, thế là t vui lắm ^^ Cảm ơn các bạn rất nhiều ^^ Cảm ơn chị Hiên, chị rất là xinh ^^ hihi :P đùa thôi, chị rất tâm huyết với CLB, ôi thật là nhiều cảm xúc, em đang nghe bài “Cỏ và mưa”, cảm xuc lại càng trào dâng ;)) thật đất chị à, chị cố gắng lên chị nhé ^^ chúng ta đang hiểu nhau dần dần rồi đấy :P em thấy vui ^^

Ôm anh An, chị Link Garnet... Dù ban đầy 3 thấy 2 người có vẻ kiêu kiêu :P nhwngc àng làm việc, càng chơi với 2 anh chị e càng thấy 2 người thân thiện,  cởi mởm vui tính, hài hước, và đặc biệt rất quan tâm tới mọi người, quan tâm tới em. Chị Link đã cho em những nhận xét rất đúng lúc, và rất thẳng thắn để em tiến bộ hơn, em rất ngưỡng mộ tình yêu bền vững của 2 anh chị. Chúc 2 anh chị sẽ đến được với nhau sống lâu trăm tuổi :x
Ôm chị Hà Ice, ôm chị Thu đầu to, 2 người đã làm việc rất mệt mỏi, rấ nhiều, nhiều lúc em sợ 2 người sẽ chị “cháy” vì làm việc quá sức.......nhưng dù sao công việc của 2 tuần qua đã thành công phải không nào ;))))) Ôm anh Cương, dù em không chơi với anh nhiều, nhưng sau những ngày vừa rồi, thực sự là Đã hiểu anh hơn, chúng ta đã cùng nhau cháy hết mình, hò hét, làm việc với nhau, làm Toán với nhau :P em rất ngưỡng mộ anh, có bài gì khó em sẽ hỏi anh đất :P ^^
Đặc biệt em muốn ôm thật lâu, anh Titi, em rất buồn vì đã phải cắt bắt phần kịch của anh..... em xun lỗi vì thời gian không cho phép...nhưng dù sao, anh vẫn luôn ủng hộ mọi việc em làm.... em rất vui vì có  1 người anh như anh, anh cố gắng ăn uống, uống thuốc đều đặn, cho mai khỏi anh nhé! Anh zai ơi em rất yêu quý anh, anh luôn đem lại niềm vui cho mọi người, cho em nữa, thực sự chúng ta tâm sự với nhau chưa nhiều, nhưng em đã hiểu được phần nào con người anh, nỗi khổ tâm của anh.... em sẽ hiểu và sẽ luôn ở bên anh...


Ôm chị Lan Chi, chúng ta thực sự rất hiểu nhau khi làm MC, chúng ta đã có thời gian vui vẻ với nhau, cùng nhau chém gió đến sưng cả quai hàm J))))) chị luôn là nguồn cảm hứng bất tận cgi en....nói chuyện với chị em thấy rất vui, rất hài hước, thật là vãi đạn, Bắc Ninh, Nguyên Hương, Nguyên Đạn J))))))))))))) chúng ta sẽ tiếp tục chiến đấu, chị nhé :x Tớ muốn ôm thật chặt Ngọc Anh, dù chúng ta cứ gặp nhau là cãi nhau chí chóe, cứ gặp nhau là như nước với lửa, nhưng tớ biết, chúng ta chỉ đùa vật thôi, chúng ta rất thân nhau, phải không nào ;)).... và ấy là người hat rất hay, tớ rất thích ^^ nói chung là, k cần phải thế nào nữa, tớ chỉ cần gặp nhay chúng ta luôn cãi nhau, luôn chí chóe, để rồi sau đó lại cười thật tươi với nhau, thế là tớ hạnh phúc lắm rồi ( 1000 1 cai du~a:)))))))))))  )  luôn luôn như thế này nhé Ngọc Anh cảu tớ:x ^^

ahhhh, còn anh Lee Heen^^  anh là người em ấn tượng nhất hôm phỏng vấn^^  anh nói như gió, bắn tốc độ thật là bắc ninh :))))) anh còn rất thân thiết, cởi mở, luôn cười với tất cả mọi người, CLB có thêm Lee Heen thực sự rất vui vẻ. Lee Heen, Ngọc Anh, Lan Chi, bây giờ cho thêm em vào hội Xoắn với nhé :P  à có cả chị Xuân=)))))) em sẽ rất nhớ mọi người nếu ngày nào đó phải đi xa, nhưng sẽ không bao giờ quên kỉ niệm mà chúng ta đã có với nhau đâu....


KHÔNG BAO GIỜ QUÊN.........

            Tớ muốn ôm 1 cái thật lâu với Ngọc, tại sau tớ lại viết ấy cuối cùng thế này, vì tớ nói thật, dù chúng ta chưa có nhiều kỉ niệm, nhưng t rất quý ấy, t ko biết sao nữa, nhưng t thấy ấy rất tốt, thân thiệt, rất hòa đồng, tớ rất muốn chúng ta là bạn tốt nhé :D Ngọc Miu Miu))))))))    rồi chúng ta sẽ hiểu nhau hơn nữa, và bây giờ tớ chỉ biết là ấy đã rất mệt, hết sức vì công việc rồi. Tớ rất vui vì mọi người đã làm hết sức, party sinh nhật, ấy là người đã cố gắng hết sức, tớ cảm nhận được điều đó qua ánh mắt ấy, điều đó làm tớ cảm động lắm Ngọc à ^^ hehe Anh Thành Cún Yêu:)))))))) chúng ta bây giờ đã khá là thân nhau, hiểu nhau, giúp nhau lúc khó khăn, thử thách công việc, và làm việc với nhau nữa. Dù có lúc gặp sự cố, nhưng sau đó mới thấy rõ tấm lòng của nhau. Chúc anh và chị gì gì đó hạnh phúc nhé :P ^^ Cún yêu J) em rất quý anh ^^

Em muốn ôm anh Tuấn Cánh Cụt, ôm thật chặt, không thì anh sẽ đi kiểu chim cánh cụt, làm em buồn cười chết mất\=)))))) anh là người đầu tiên rủ em làm cái gì đó cho CLB, nhớ k nào ;)) e vui lắm ^^ e vui vì có 1 ng anh zai là a ^^ chúng ta là 1 gia đình mà ^^


Và xin cảm ơn CLB GBA ngày hôm qua và những ngày trước đã giúp đỡ CLB MC của em, cảm ơn các anh CLB SEC nữa, các anh đã cho em rất nhhieeuf kinh nghiệm, về mọi lĩnh vực, anhTuấn, anh Minh to (hôm qua đấm em đau lắm), anh Minh con ( ko thèm xem em diễn kịch >:P) và rất nhiều anh nữa, chị Hoài Khanh, chị Chi ^^ xin cảm ơn tất cả mọi người ^^

Cảm ơn những người bạn của tớ đã đi xem và cổ vũ cho tớ suốt thời gian qua ^^ có có các bạn tớ ko làm đc đâu ^^ cảm ơn nhiều lắm\
Trên đây là những cảm xúc rất thật của em, và cho em xin lỗi nếu như chẳng may em bị quên đi ai đó.... có lẽ là do con người tuyệt với đó đã làm việc 1 cách thầm lặng... em xin lỗi...nhưng em xin nói thật rằng, dù ở đây em chưa kể ra, nếu chẳng may em bị quên, thì trong tim em cũng k bao h quên đây. Em xin đảm bảo đây là sự thật, em viết ra điều này để cảm ơn tất cả mọi người trong gia đình MCC đã cho em rất nhiều, cho em biết những điều đúng đắn, cho em biết thế nào là sống chứ ko phải là tồn tại. Lần cuối cùng em xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người trongMCC, trong GBA, SEC bách khoa, BSC của anh họ Đức PHương đáng ghét J))) và rất rất nhiều người bạn của em! Cảm ơn mọi người đã bớt chút thời gian đọc những điều này của em ^^


MCCer.....Nguyễn Xuân Tú.....Hà Nội ngày 19 tháng 11 năm 2011.....tôi viết bài này trong lúc nghe bài" romance" ," áo lụa Hà Dông" , "Cỏ và Mưa".........keep going forward!!!

Em quên mất, 1 ng rất quan trọng, đó là chị Vân rainbow...em xl vì đã quên mất chị.... em vừa nhớ ra xong....em cảm ơn chị :P cảm ơn vì rất nhiều thứ.... nhiều lắm... chị đã cho em biết anh Hải giỏi máy tính này ^^\
Cho em vui vẻ những ngày đầu tiên khi vào CLB này
Chụp ảnh cho em, cho em nhiều bức ảnh đẹp này
Cổ vũ động viên em này
Ở bên em này
Nhiều thứ lắm
À
Đứng im cho em Free kiss
:)))))))))))))))))) nhiều lắm
Nhưng nhiều nhất
Là tình cảm mà chị dành cho em, em cảm nhận được hết đấy ^^

 hoangtumayman189@gmail.com
Vui quá, vui quá, hôm qua được cổ vũ cho các "Thiên binh thiên tướng" của MCC thật là thích, thật là sướng, Mình thích nhất là phần diễn hài kịch của eTú và Linh(kết nhất câu: thui zề đi em của Tú& Thui zề đi em đồ phảng bội của L" trời sao 2ty diễn hay thế, rồi cả phần hát của e Lan Chi cùng tốp ca Mcc nữa.tất cả đều hoàn hảo. May mình k phải là thầy giáo nếu k chắc mình khóc mất, nghe xúc động quá mà và tất nhiên là rất ngưỡng mộ DP và MH rùi.  Ước gì mình đc như 2 bn í.
Cuối cùng :" tôi y MCC"
Kí tên: TiTi

clover.lh.93@gmail.com
bao nhiêu cảm xúc  nói hết mất rùi! cảm động wa!  ngày hum wa quả thật là rất mệt, trở về nhà cùng với chiếc áo mờ cờ cò đầy cát cộng thêm chiếc mũi hít rất nhiều bụi nhưng thực sự rất vui. e càng ngày càng quý các bạn, các a, chị trong clb nhà mình, cảm thấy thân thiết hòa đồng với mọi người hơn và thấy đc những cái ôm thật tình cảm, ấm áp biết bao. ôm mọi người một cái nào^^! ôi yêu lắm mờ cờ cò ơi♥♥♥! chụt chụt choẹt!!

lethuthuy711@gmail.com
đọc xong của xuân tú mà màn hình đầu tiên màu trắng, lúc sau em thấy nó có mày xanh. :((. Cơ mà xúc động :)
Ngày hôm qua với em rất ý nghĩa.
 Sướng đầu tiên là lúc nhìn thấy chị Hường, chị nhìn thấy em phát hỏi luôn "em nghe radio chưa?" " Chưa ạ" Thế là em đc trấn cái đt của chị ý nửa buổi sáng để nghe radio nhà mình. Sướng vì cái kịch bản mà em mất sức viết ( mà thực ra em toàn copy paste  của MCCers nhà mình+ cộng cảm xúc thật sự của em) đã được sử dụng)
 Sướng thứ hai là thấy tinh thần đoàn kết của nhà mình. Nhớ lúc chị Lan chi đem gà nhà ra giết trước trong sân khấu âm nhạc ngẫu hứng =)) ngôn ngữ Mc của chị lan chi rất chi là vãi đạn, em bị quý chị ý gấp mấy chục lần so với lúc trước sau vụ ý, mặc dù chị ý dẵm vào chân em một cái bật máu =)). 
Sướng thứ 3 là thấy cảnh fashion của nhà mình dù em ra ngó đc mỗi đoạn cuối :"> Em vị tk áo clb mình, em mặc áo mà bao nhiêu ng khen đẹp hehe. 
Sướng thứ 4 là tiết mục của clb mình mà em đã đc xem trọn vẹn :"> Em tự hào thật ý, dù em chả làm đc gì :). Sướng thứ 5 là đc nghe GBA hát đã tai. Em bị yêu tiếng ghitar lâu rồi mà.
Sướng thứ 6 là trước khi đi ngủ em nhận đc tin nhắn của chị xuân :"> Em rất vui. Bởi vì vì một số lí do mà buổi tối hôm đó, em đã trở về nhà với đói, mệt lả, và cả cô đơn :D
hì hì. Hồi này mình bị cuồng từ "bị"
à quên, cảm ơn chị lan chi vì mua lọ 502 hộ em :"> 

 phuongtd.bsc@gmail.com
mọi cảm xúc bây h chỉ có thể đc thể hiện = icon :X ^ 10^n mà thôi ( với n : tiến đến dương vô cùng ) :xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx


 lanchicobe@gmail.com
Đúng là bao nhiêu cảm xúc  đã nói hết rồi, Mình thử nghxi kĩ lại xem có còn nhiều cảm xúc nào khác  ko?? còn nhiều lắm chứ
-            THỨ 1 , mình đã may mắn đc làm mc cho sân khấu ngẫu hứng. may mắn vì mình đc lựa chọn vằ đặc biệt may mắn hơn khi mỗi lần quay ng bước xuống cái sân khấu bằng 2 mảnh gỗ bé xíu ghép lại mình nhìn thấy gia đình MCC đang đứng đấy cổ vũ cho mình hết chương trình. Mình phải cảm ơn cái may mắn thứ 1 vì nhờ nó mình mới đc cảm nhận sâu sắc cái may mắn thứ 2 - cái mà mình thích thú nhất. Lúc đầu mình ko run nhưng hơi sợ vì phải lên sân khấu 1 mình. Chị Hường đã lên check mic cùng mình, chị đứng cạnh và bảo mình hát đi hát bất cứ bài nào mà em thích. chơi luôn cây đa quán dốc, suýt quên chị còn chọc lỗ cái thắt lưng giúp mình nữa, đơn giản thế thôi mà sướng cực, Con buổi tối chị ấy dẫn quá hay, tự tin nụ cười thì thôi rồi , nó đủ chậm để mọi ng cảm nhận được nét đẹp trong nụ cười đó (văn vẻ quá =))))), phản ứng chị ấy nhanh và linh hoạt lắm, chị cho e và các bạn thấy bap nhiêu kinh nghiệm luôn í, tiếc mỗi 1 điều là chị ấy ko đc đi đôi dép cao hơn vì a đức phương thấp quá. haizzzzz =)))))). Chị Ngọc Hà đứng bên cạnh suốt, động viên cho mình hết sợ, ở đến hết chương trình luôn, mặc dù chị ấy rất mệt mỏi, mà ng đẹp và quái vật này trình diễn catwalk kinh phết, chẳng kịp nhìn chị ấy làm j nhưng khán giả cười rõ to khiến mình phải rời mắt từ cái kịch bản lên nhìn chị ấy =))))). iu chị  hiền dịu mặc dù chị ko cho e mặc áo m nam =))))).

Ngọc Anh thì khỏi phải nói rồi, trang điểm đi thay quần áo cùng mình, đứng cùng mọi ng cổ vũ nhiệt tình :-xxx (con bé này ko cần ca ngợi. kệ nó =)))) ). Mice tồ thì cũng vậy, đến động viên khi mình đang mất bình tĩnh vì có ng phản ứng là giọng chóe, hỏi mình ăn j chưa. mình bảo mình ko ăn, chị ấy cứ dí miếng bánh vào mồm, thế là chơi luôn, nhai ngon lành, (chơi vs chị Mice suốt ngày bị ăn, sướng thía =))))).:-xxxx vs chị Mice cảm xúc từ trái tim đến cái lưỡi nhé =)))))). à lúc chị ấy đi cop beat bài ng thầy chị ấy mệt lắm í, nhưng đi cop nhanh thế ko biết, có ai để ý đến điều này ko:-). lúc ấy thương chị ấy quá vì đc nhìn cận cảnh mặt chị ấy trong ko gian chặt hẹp nên mình biết rõ điều đó =))))). Chị Hoài Anh cũng đặc biệt lắm, gọi điện chăm chút cho mình từ kịch bản đến phong cách dẫn, ko biết sk âm nhạc có thành công ko nhưng chị ấy rất tuyệt vời, là ng rất quan trong vs mình đứng cạnh chỉnh sửa và tư vấn lời dẫn, mặc dù bận rộn nên ít đi clb trong thời gian này nhưng iu chị ấy lắm, mọi ng lên fb watching ảnh chị ấy nhá :-), chị ấy hiền lắm :-))). Chị Xuân cũng tất bật lắm, chuẩn bị trại rồi kinh doanh nhưng khi chị ấy đi học 2 ca về, cuối chương trình vẫn chạy lên động viên mình, dẫn hộ mình 1 đoan, gửi tin nhắn hỏi thăm (cái này thì cả nhà mcc mình đều đc chị ấy quan tâm, đúng như tú nói, các chị mcc tâm lí kinh khủng :-xxx), e tiếc 1 điều là ko kịp giới thiệu chị lên thể hiện Thềm nhà có hoa. hix. e tiếc lắm. lần khác chị nhé :-))).yêu chị Xoắn nhớn nhà mềnh nhiều lắm. Úi úi còn anh Danh Tùng nữa chứ, anh í đi học vẫn đến xem sân khấu, bảo a lên hát gót hồng anh í ko hát, hình như sợ hát xong có khen chân dài anh ấy xí hổ =)))), a ấy vs chị Ngọc Hà và mấy đứa đứng pose hình ở dưới trông thích cực, vui lắm, chơi vs Danh Tùng và chị HÀ vui lắm =))))).Chị Hương Thu bận rộn không xem đc chương trình của mình nhưng chiều nhìn thấy chị ấy dẫn mình vui lắm, chị ấy dạo này mệt mỏi thì phải, thấy ít nói ít cười hơn, Mà này các mem mới, trông chị ấy xinh thế nhưng cũng dễ gần đấy nhé, tính rất xì tin, mà chém gió cũng vui lắm, quan tâm đến mọi ng lắm đấy, chơi phát biết liền =)))))). Anh Thêm nữa chứ, suốt ngày ntin rủ e xuống chơi cùng =)))), a ấy luôn động viên khi mọi ng cần , trong đó có cả em, dù lực sĩ nhưng tính cũng xì tin lắm nhé, dẫn chương trình ngẫu hứng thử vs mình, a ấy dẫn hay toẹt có lửa lắm, a ấy luôn khen mình dù mình làm ko tốt, a ấy là tấm gương của sự cố gắng, ko ngừng vươn lên =)))) chứng mình cho quan điểm triết học vật chất ko ngừng phát triển (nghe câu này bắc ninh vãi đạn quá ))). Anh TITI nữa chớ, e luôn để ý a đêy, ít có ng làm e về nhà cười 1 mình cả trong lúc đi vệ sinh lắm =))))), titi_matau ak. ko đc xem a diễn kịch e buồn và tiếc lắm, nhưng a đã hy sinh vì clb vỗ tay nào :-), a luôn đứng sau chăm chút cho cả nhà mình khi mọi ng lên sân khấu, giúp đỡ mọi ng rất nhiều. yêu anh lắm :-xxx. Thật sự do đầu óc quay cuồng, nên e hơi vô tâm, e hồn nhiên bảo a xách đồ cho e lên hát mà quên mất rằng lẽ ra e phải nói rằng a ơi mau lên hát cùng mọi ng đê, e xin lỗi về nhà khi rà soát lại trong trí nhớ về những việc mình đã làm e mới nhớ ra, hixhix :-xxx. hôm nào e free hug a 1 cái coi như ... nhá =))))))))) (bắc ninh nguyên hương vãi đãn). Chị Vân rainbow cũng đến xem và động viên e rất nhiều, cái mặt chị đáng yêu lắm nhé =)))))). cứ đến 1 phát là cả lũ xí xớn ra pose hình. Hà ice và Thu đầu to xí xớn lên hát nhưng hát hay lém =)))))). 2 đứa này động viên mình nhiều lắm, lại còn hỏi giúp mình xem cái điện thoại ở đâu chớ. iu 2 đứa rồi, sáng mặc áo mcc chiều mặc áo tbc chóng hết cả mặt, 2 ng này năng động lắm đấy :-). e Kiều Anh cũng thế, luôn là ng đứng sau chăm chút động viên mình từ khi mình dẫn thanh lịch, con bé này tính cũng thân thiện nữa chớ, hôm cả nhà mình bận ko có ai đi xem chị Mice và anh Phương dẫn đc, có mỗi mình và kiều anh đi xem,2 đứa chém bão kinh khủng ngồi cười rúc rích =))))). mà nó trình diễn cat walk chuyên nghiệp lắm =)))))).mai này có tiền chị mở công ty chuyên kinh doanh giấy vệ sinh chị mời mày làm ng mẫu đại diện nhé =))))).:_xxxxx. Còn Thành Ku'n nữa. hnay cũng tất bật lắm. từ hôm sinh nhật clb thành là 1 trong những con ng vất vả nhất nhưng thầm lặng đấy, a ấy ng lớn và chững chạc lắm đấy các e k14 ạ :-).

Thành đi in hộ mình kịch bản ko thì ko kịp đc mất :-xxxxxx.Hương mặc váy nữa chứ, vất vả lắm đấy, trông trại mệt mỏi mà ko đc ăn j vì hết bánh bao. nhớ hôm hương cùng tớ tập đọc kịch bản trong khji trời tối mù, 1 con soi đèn pin 1 con đọc, rồi cười khanh khách, hôm đó t rất mệt mỏi, và j đó buồn vu vơ nữa, nhưng cảm ơn nụ cười mà hương đã mang đến cho t nhé:-xxxx Anh Tuấn bột thì trẻ con lắm, nhí nha nhí nhố, nhưng a ấy có duyên cực, mọi ng nhà mềnh chào hàng mãi chẳng có ai mua vậy mà khi a ấy đến 1 lúc, mà bao nhiêu ng từ già trẻ zai gái vào ném phi tiêu như điên, công nhận a ấy có sức hút vs cả con zai và con gái. Hạnh Miu thì ko có mặt trong 50 năm, 2 chị e cũng mới chỉ nói chuyện 1 vài lần nhưng chị ấy dễ gần và nhiệt tình lắm i, đáng yêu cực ;-xxxx. free kiss chị ấy 1 cái, hnao mem mới gặp ra chào chị ấy nhé, chị ấy cứ bảo mình gọi mem mới ra chụp ảnh cùng chị ấy mà mình quên mất =)))))..Còn 1 ng quan trọng nữa, quên là chết luôn đó là anh ĐỨC PHƯƠNG, ủa ôi, Đức Phương thì khỏi phải nói, chơi sướng cực, ko biết ông này có phải trẻ con ko, nhưng luôn thể hiện ra là trẻ con =)))), nhớ hôm anh em mình quỳ xuống tập hát rồi chị Mice chùm chăn cười rũ rượi sướng quá =))). vậy mà hôm tập bài ng thầy 1 thảm họa âm nhạc như a, đc dạy e hát (kinh ng). bật mí vs mọi ng, a ấy chỉ biết hát bài ng thầy và con đường màu xanh thôi nhá. quê mùa =)))). như để cảm ơn anh mình đã đạo nhạc bài nói dối thành não duỗi như 1 món quà đặc biệt =)))).đùa thôi, a Phương tốt lắm, giúp mình rất nhiều trong công việc mc..., đứng xem và động viên mình rất nhiều... khen thế thôi, ko a ấy lại ntin hỏi mình là e thích a à, e thần tượng a à thì chết (suốt ngày thế mà =))))))). Lại còn 1 ng nữa suýt quên, đó là . :-)))). thằng bé này lắm mồm kinh khủng, đức phương gọi là lan chi version 2 =))).tuy nhiên nó rất tình cảm và quan tâm đến mọi ng, bất cứ ai nhà mcc mình nó cũng quan tâm lắm í, mọi ng có cảm nhận đc ko =)))).

Ngọc Anh bảo là trong lúc chị dẫn e bảo nó đứng gần vào sân khấu đứng cạnh chị cho chị khỏi run, cảm ơn e nhá.;-))), chị bị cảm động ;-). đúng là khi dẫn vs  có 2 ng chị ko sợ j, dẫn 1 mình sợ thế =)))), e cũng là ng khơi nguồn cảm hứng bất tận đêy, nhiều ý tưởng dã man, dc cái khi chú đưa ra ý tưởng thì chị diễn y như thật, tác chiến khá hợp đứng ko=)))), chị và chú toàn sáng tác ra các từ mới, nào thì nguyên đạn, bắc ninh =))))))).còn anh trai Lee Heen nữa chứ, khỏ phải nói, a ấy luôn động viên và đứng sau tư vấn cho mình, tình cảm và sự quan tâm của Lee Heen thì khỏi phải bàn cãi, như 1 ng anh trai với e gái luôn, ko biết dùng từ gì miêu tả bây giờ :-), từ khi mình dẫn đến khi mình đi chân đất, a ấy còn bảo mình lót giấy ăn rồi đi giày vào... hixhix. lee heen thì lúc nào e cũng ca ngợi rồi =))))). iu moi ng lắm lắm. e chỉ đinh viết vài dòng nhưng e mà cứ viết cái j là nó tuôn ra ko stop đc.=))). e nghĩ cái topic này phải đổi tên thanh cảm nhận về mọi ng trong gia đình mcc mới đúng =))))).

-           THỨ 2, nếu chỉ có mấy điều trên thì mình cũng giống  chẳng có j khác biệt cả. cái điều thứ 2 này mới thú vị =)))). THỨ 1 kai chỉ là 1 số ng  mình hay chơi thôi, nếu đã hay chơi thì kể về họ khó j, cần j phải đưa vào cái topic 50 năm này, lúc nào mình viết về họ và cảm nhận về họ cũng đc. 50 năm phải có j khác biệt chứ. có đấy ạ. Nó cho mình tình cảm và là nảy nở những tình cảm mới của mình vs những ng đã quen nhưng mới chơi. cũng là mcc nhà mềnh thôi mà. nhưng khi chơi và gần gũi họ chúng ta mới có thể cảm nhận đc, đặc biệt lắm í. em Thủy ATC văn hay mà sinichi và ran mọi ng nhớ chứ. e í đáng yêu lắm, mình bị cảm động khi e ấy đứng cạnh động viên mình suốt chương trình, tư vấn cho mình lời dẫn, đi lất nutri cho mình uống nữa . e í rất có tiềm năng và giỏi lắm đấy. vắn của e ấy thì chân thực và hay thôi rồi.:-xx.Nhớ lúc nó hát the show, phát âm tiếng anh chuẩn lắm, dù chơi nắng chang chang gần 12h nhưng mình vẫn ra ngồi cạnh nó, vẫy tay khi nó hát vì lúc đó mcc đang mải kinh doanh ko ai lên cổ vũ đc, nhưng bài hát đã nhận đc rất nhiều cánh tay cổ vũ từ hội sv và các clb khác nữa í.;-xxx.quý Thủy nên chị mới ra ngồi canh Thủy đêy :-xxxx. lúc kinh doanh buổi chiều con bé này cũng nhiệt tình lắm, đi mời bao nhiêu khách rồi pr về các trò chơi của trại mình. xl vì chị dẫm vào chân e làm e bật móng, chị biết là đau lắm đấy, dép cao gót dẫm phải mà, bôi thuốc vào ko nhiễm trùng nhé, coi như đây là chị đóng dấu vào ng em =)))))). Còn ai nữa nhỉ, 2 con bé Ngọc miu và Hà mặc quần, lúc nào cũng xoắn xít vs nhau, bình thường thì mình ít chơi vs chúng nó, nhưng sau 50 năm mình cảm thấy chúng nó đáng yêu và rất tuyệt, nhí nha nhí nhảnh khi cũng mình vào nhà vệ sinh tẩy trang. rồi diễn cat walk cũng tự tin lắm nhá, còn con bé hà mặc quần còn cùng dốc sức giúp mình tìm điện thoại, ko có nó cùng mình bới hết đống đồ thì coi như cái điện thoại đi tong. thích thế;-xxx từ giờ ai mất đồ cứ liên hệ vs Hà mặc quần để biết thêm chi tiết =)))))).. ui ui, còn con bé Nhung nữa chớ, mới đầu nhìn mình nghĩ khó gần đây, văn hay mà lại rất hợp với giong radio. ai ngờ hôm 50 năm chơi cùng nó đáng yêu lắm, lại xinh xắn khi mặc chiếc áo mcc nữa, trông nó thích cực, dù bận học nhưng nó vẫn cố đứng xem mình dẫn 5 phút đầu, rồi học xong lại xem mình dẫn 5 phút cuối, dù chỉ là 5 phút thôi nhưng nó đã cho mình bao nhiêu lời động viên và nhiều cảm xúc, chiều tối trong trại mấy chị e rải giấy A4 ra ngồi rồi lấy trộm bỏng ngô ăn, vui cực, hiểu nhau hơn bao nhiêu í. :-xxxx. yêu mấy con bé này lắm. còn ai ko nhỉ. anh Cương nữa chớ. a ấy ít nói nhưng hòa đồng cực, chém gió cũng ác lắm, lúc cổ vũ nhà mình a ấy cuồng cực, mấy a em hò hét cứ gọi là thôi rồi =))))). à à 2 chị Linh cũng vất vả với show catwalk lắm, 2 chị ấy hiền và cũng quan tâm và nhiệt tình với công việc, chị Linh phú thọ rất nhiệt tình khi mình mất điên thoại nữa :-xxxx iu tất cả mọi ng. hihi cả anh An ng yêu chị Link nữa, cũng nhiệt tình với mcc nhà mình lắm i =)))).

TÓM LẠI, yêu cả gia đình mcc nhà mềnh nhiều lắm, từ các chị các anh cho đến các em. ko phân biệt già trẻ trai gái , ko phân biệt màu da,=))))). mình chỉ muốn nói 1 điều nữa là mong cả nhà mình gần gũi nhau hơn, hòa đồng và chơi hết với nhau k phân biệt ng nói ít hay nói nhiều, =)))). vì chỉ khi chơi mọi ng mới cảm nhận hết cái đẹp và sự dễ thương tình cảm với các thành viên. mình hy vọng 50 năm nữa cũng vs cái topic này cả nhà mình ko biết viết j nữa vì đã quá thân nhau và hiểu nhau và khen nhau đến mức ko còn từ gì để miêu tả nữa =)))))).mình ko biết có quên ai ko vì mình đang đầy bụng =))). yêu cả nhà mình và nhớ nghe bản radio mới nhất của các anh chị nhà mình trc khi đi ngủ nhé. Mình đi ngủ đây vì mình viết cái bài cảm nhận này lúc 3h sáng =))))). cười 1 cái nào mặc dù bây giờ đang bị đầy bụng vì bụng đang căng lên như quả táo, có cả núm táo ..... =))))) thôi ko nói linh tinh nữa mất cả sự duyên dáng vốn đã ko có =))))))

chết chết. đang định đi ngủ thì nhớ ra còn a Văn Chỉnh thì phải, giọng hay và nhiệt tình lắm nhé. mọi ng biết anh í rồi chứ, tuy sinh năm 89 nhưng trẻ trung và xì tin cực... cứ tưởng ko quên ai ai ngờ vẫn giống  phải viết thêm vào hixxx =))))))
ui ui, còn chị Lê Linh nữa, chị ấy diễn kịch rất tuyệt, chị làm e ngạc nhiên và thấy 1 con ng khác trong chị, nhất là lúc chỉ nhảy và hát nhép bài nói dối. toẹt vời =))))). :-xxxx. lúc chị e mình đi ngắm các trại sướng nhỉ cả lúc chi cùng chị Hương Thu đi tìm túi xách nữa =))))). tại chị ấn tượng quá nên e quên mất đêý. giờ quên cái j mình cứ nói là shinichi vs ran trong conan nhé =))))). e đã lên giường đi ngủ rồi nhưng nhớ ra chị nên lại chạy xuống =)))))). Hihi

thempham71@gmail.com
Ôi, 2 cái đứa nhóc này! A ngại phải nói yêu quý người khác nhiều lần lắm =))







2 nhận xét:

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites