7/5/12

[MC SPARKLING] Ê-kíp 1: Tây Hồ thẳng tiến!!!


Hồ tây lăn tăn gợn sóng, khung cảnh thơ mộng cùng món phở cuốn tuyệt vời…

Tập trung đầy đủ tại Học viện Ngân hàng đúng 7h30’ sáng. Ê-kíp  bắt đầu lên đường. Sau đây là những câu chuyện bất ngờ đến thú vị của mỗi hành trình.
Điểm dừng chân đầu tiên là CON ĐƯỜNG TÌNH YÊU.

                                                                  ekip1 Ghi hình cho thí sinh Lan Chi (33) Hồ Tây
Đây là nơi ghi hình của thí sinh Nguyễn Lan Chi với chuyên mục “Dạo phố”.  Sử dụng khá nhiều đạo cụ và diễn viên quần chúng như anh bán kẹo kéo, anh bán chong chóng, đôi bạn trẻ đi dạo phố, chiếc xe đạp của cô bé cấp 2,… Lan Chi thể hiện rất tốt các thước phim trong clip của mình . vì thế mà bài thi của bạn có rất nhiều dấu ấn riêng.

                                                                         ekip1 ghi hình cho thí sinh Lan Chi(33) hồ tây

Sau đó đến thí sinh tiếp theo: Nguyễn Duy Quang với chủ đề “Món ngon mỗi ngày”.

                                                                ekip 1 Ghi hình cho thí sinh Duy Quang(63)- Hồ Tây
Cả ê-kíp đã cực kì choáng trước sự tiếp đón nồng hậu của anh Cường, chủ quán phở cuốn Hương Mai, số 25 phố Ngũ Xá – 1 trong những quán phở cuốn ngon nhất Hà Nội. Nghe chị nhà kể lại, khi được biết có nhóm ghi hình cho cuộc thi MC Sparkling đến quay chương trình cho vòng chung khảo, hai anh chị đã rất vui mừng. Anh Cường sáng sớm có việc bận những cũng thu xếp nhanh nhanh chóng chóng để về đón mọi người. Chị còn kể thêm anh đã kì công lựa chọn quần áo chỉnh tề như tiếp khách quý khiến cho cả ê kíp không giấu nổi niềm sung sướng.

                                                           ekip1 Ghi hình cho thí sinh Duy Quang(63)- phở cuốn Hồ Tây
Trong quá trình ghi hình, anh Cường có chia sẻ cách thức làm phở sao cho có hương vị ngon nhất cũng như tạo điều kiện cho những góc quay đẹp. Đặc biệt sau khi kết thúc chương trình của Quang, chúng tớ đã được anh chiêu đãi bữa trưa với món phở cuốn, phở chiên phồng, phở chiên trứng…. rất ngon và mang hương vị vô cùng đặc biệt của quán ăn nổi tiếng bậc nhất xứ Hà Thành.

Tuyệt vời quá! Các bạn hãy cùng chờ đợi sản phẩm của chúng mình nhé! À quên, còn 2 ê-kíp nữa cơ mà. Những câu chuyện thú vị còn chờ đợi ở phía trước.
(To be continue…)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites