9/5/12

[MC SPARKLING] Ê-kíp 3: Hành động vì môi trường với những con số ấn tượng.


Vào một buổi chiều chủ nhật khi mưa khi nắng thất thường, cả Ê-kíp đã cập bến Công viên Thông nhất với một tâm trạng cực kì hồ hởi. Và sau đây là một vài con số đang nhớ đối với cả đoàn:

4/5 là số lượng thành viên nữ của đoàn (Trừ anh quay phim) thế nên đoàn còn được gọi với cái tên khác rất tâm đắc là "Ê-líp Kiều nữ".

12 là số diễn viên quần chúng
kiêm bạn bè đi cổ vũ cho thí sinh Việt Thành. Với đội ngũ đông đảo này, bạn Thành đã thực hiện chương trình của mình cực kì ấn tượng với những khung cảnh từ nóng bỏng đến kịch tính. Hãy chờ đón sản phẩm của Thành nhé

10 là số chai C2 đã được sử dụng với mục đích: Giải khát, diễn và ném =)) Tất cả đều được tái hiện sinh động trong chương trình Tuổi trẻ cộng đồng của bạn Hằng.

7 là số cảnh phải quay đi quay lại vì tiếng ve quá ồn. Hè rồi mà, nhưng phải công nhận là thật hiếm để có thể nghe được tiếng ve giữa lòng thành phố Hà Nội đúng không các bạn?

Và 3 chính là tổng thời gian của buổi ghi hình. Theo nhận xét của anh Nam, quay phim, thì các thí sinh của chúng ta khá chuyên nghiệp, tác phong làm việc nghiêm túc và có sự đầu tư chuẩn bị kỹ ở nhà nên mọi thứ đều diễn ra nhanh chóng. Một tràng pháo tay dành cho các thí sinh của chúng ta nào cả nhà!

Sản phẩm của các thí sinh đã sắp ra lò và kết quả đánh giá thí sinh cũng sắp có. Chúng ta hãy cùng hồi hộp chờ đợi nhé. Tuy nhiên, dù ai được lọt vào chung kết, dù ai có phải dừng cuộc chơi tại thời điểm này thì chúng ta đã có những khoảnh khắc đẹp bên nhau, có những trải nghiệm thú vị và trên hết là có cơ hội thổi bùng lên đam mê của mình. Hãy cùng mìm cười nào, các bạn của tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites