7/5/12

[MC SPARKLING] Ê-kíp 2: Hồ Gươm, Phố Cổ, Văn Miếu cùng "Gia đình đá quý"!

Thành phần ekip: Ngọc Linh, Ngọc Hùng, Ngọc Hà, Ngọc Tùng, Ngọc Heo, Ngọc Anh.


Written by Ngọc Hà:
Nhật ký hành trình du hí Gia đình đá quý ngày 6/5/2012=))
7h: Ngọc Hà, Ngọc Anh, Ngọc Linh, Ngọc Chi tại HVNH
7h45: cùng ekip Lô lô tới Hồ Tây
8h15: tại Hồ Tây, trang điểm, chuẩn bị Ngọc CHi quay "Con đường tình yêu"

Mọi ng có thấy nền đường bị ướt không? Trời mưa may mà không to lắm! Ông trời đúng là có mắt nhìn người.... <3 div="div">


8h40: dời Hồ Tây quay về Tràng Tiền, quay cho thí sinh "Kem Tràng Tiền"
9h15: Gặp mặt thí sinh cùng Ngọc Hùng và Ngọc Tùng;))
9h25: có mặt tại Hồ Gươm, quay cảnh
19h40: mưa.... 5ng 2 ô...tại Bờ Hồ, mưa trắng xóa...tháp rùa xa xa mờ mờ ảo áo, hay cực;))

Nghịch ngợm này! =))

10h: có mặt tại cửa hàng kem tràng tiền, liên hệ bảo vệ, Phó giám đốc cửa hàng để xin phép đặt máy quay
10h10: đặt máy quay, quay các cảnh còn lại trong cửa hàng khi trời vẫn mưa, khu vực khá đông ng nên cảnh quay có chút khó khăn
10h45: ra phía trước cửa hàng quay ngoại cảnh, còn quay cả cô bán kem;))

11h: quay về Văn Miếu (lúc này khá hăng nên phóng tít mù;)))

Ekip: Đứng im không tôi bắn bây giờ. Thí sinh: Ơ, em có làm gì đâu ạ! =))))))))))))))

11h20: tại Văn Miếu, đợi thí sinh "Sờ đầu rùa, nên hay không?", (đến đây thì nắng quá nên bắt đầu mệt rồi) hội ngộ Ngọc Anh và Ngọc Chi
11h45: thí sinh có mặt bắt đầu make up, mua vé và tiến vào trong thực hiện
12h10-13h45: Quay cảnh tại VM, (sự cố: máy nóng-> tự ngắt và hết pin)

14h: tại chè Cát Linh để "ăn trưa";)) và sạc pin

14h30:di chuyển địa điểm, điểm đến: Hồ Gươm part 2
14h45: gửi xe và gặp mặt thí sinh "Chả cá lã vọng", chuẩn bị cảnh 1 và cảnh cuối (lúc này bết lắm rồi:)))
15h00: di chuyển đến phố Chả Cá (có gần 4km cả đi cả về chứ bnh;)) ah đi bộ hẳn hỏi nhé;)) nên là đi như lết ấy:)))
15h30: tại phố Chả Cá, quay các cảnh và liên hệ của hàng để xin quay (phỏng vấn khách nước ngoài hẳn hoi nhé;)))

Đây sẽ là 2 vị khách mời đặc biệt trong chương tình của bạn Đạo. Wait and see....

16h45: Xonggggggggggggggggggggggggggggggg!!!!

Quay trở lại Bờ Hồ lấy xe, lúc này vì gió mát và cảm giác hưng phấn tột độ vì hoàn thành nhiệm vụ, dù chân đã xoắn quẩy lắm nhưng vẫn di chuyển nhanh chóng và đã đến Bee Cafe - Tổng kết vòng 2 cùng ban tổ chức MC Sparkling - đích đến cuối cùng kết thúc cuộc hành trình!

12h với đầy đủ các cảm xúc.....

Điều nhận thấy rõ nhất sau cuộc hành trình là các thí sinh rất tuyệt, chúng ta cũng rất tuyệt.....Chờ đón những sản phẩm của ngày hôm nay ♥

Written by thí sinh Văn Tùng:
[Tình cảm khó nói thành lời]
Trải qua 2 buổi cùng vs MCC, được trải nghiệm mình với các thử thách đã làm cho mình học hỏi được rất rất nhiều điều. Mình cảm thấy cực kì ấn tượng bởi: Sự chuyên nghiệp và đặc biệt là lòng nhiệt thành của các bạn. Có thể mình chưa nói hết thành lời, nhưng mình xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn bộ CLB MCC cũng như BTC "MC SPARKLING" đã tạo ra sân chơi đặc biệt cho mình và các bạn trải nghiệm.
Và đặc biệt từ đáy lòng mình xin gửi lời cảm ơn đến: BGK bàn 4 cùng bạn trợ lý: Mình rất ấn tượng trong buổi sơ loại ♥.+ Ekip thực hiện quay vòng 2: Trưởng ekip Ngọc Linh, Quay Ngọc Hùng, Ngọc Hà, Ngọc Tùng, Ngọc Anh: Thực sự buổi sáng nay các bạn đã giúp đỡ mình rất nhiều và đã rất chu đáo với mình.
Mình thực sự bất ngờ về buổi sáng nay vì các bạn quá nhiệt tình! Cảm ơn các bạn rất nhiều ♥♥♥♥♥. Nói tóm lại- Thanks for all ♥
Quên mất, còn bạn Phan Anh nữa chứ. Đúng chất người ban đối ngoại- rất thân thiện, nhiệt tình. Tớ bị ấn tượng ngay từ hôm qua đấy ;))

Written by Quay phim Ngọc Hùng
Chính xác hôm nay đi hết 67Km ;)) 9h20 có mặt ở quán cắt tóc và quết định xuống tóc thật kinh như sting =)))))))))))))))))))) h thì mệt phờ ;))

Written by Ngọc Anh:
♥ ♥ ♥ Chúc mừng các ty đã hoàn thành vòng thi thứ 2 cùng các eekip' rất naz` khá chuyên nghiệp =))))))))))) Hôm nay mệt nhưng mà vui kinh khủng ý. Càng ngày càng yêu cái gia đình này ♥ ♥ ♥ Đặc biệt chúc mừng ekip gia đình đá quý!!=)))))))) ♥ ♥ ♥ MOAZZZZZZZZZZZZZZZ. Chuẩn bị đón chờ các sản phẩm tuyệt vời nào các ty ơi!!!! :X :X :X





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites