12/5/12

[MC SPARKLING] Các buổi training tiếp theo trước đêm Chung kết


Hôm nay, thứ 7 (12/05) với một buổi chiều nắng nóng tưởng chừng như rất mệt mỏi nhưng tại trung tâm đào tạo kỹ năng mềm Vietskill, Số 26 ngõ 45 Nguyên Hồng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội, 4 thí sinh của chúng ta đã được trải qua nhưng giây phút cực kì bổ ích với bài học về Kỹ năng giọng nói.

Với sự đứng lớp của ca sỹ Việt Tú, 4 thí sinh của chúng ta cùng với các bạn học viên của trung tâm đã được luyện tập với những bài học cơ bản như:

- Bài tập về lấy hơi.
- Bài tập về việc giữ hơi.
- Bài tập về luyện thanh.
- Một số mẹo chữa nói lắp, nói nhịu,...

Sau khi học lý thuyết và bài tập bổ trợ cho từng phần, các bạn được vận dụng ngay vào việc dẫn chương trình. Với việc dẫn 1 đoạn chương trình tùy chọn, các thí sinh của chúng ta được thầy nhận xét, góp ý về những lỗi trong giọng nói, cách diễn đạt, và đặc biệt là việc điều tiết hơi thở.

Bạn Phan Trang chia sẻ: "Quả thực lúc đầu tập luyện bài tập lấy hơi, do phải lấy hơi bằng khoang bụng chưa quen nên mình có cảm giác hơi tức bụng. Tuy nhiên khi mình dẫn thử một đoạn hay học về luyện thanh thì mình thấy việc lấy hơi bằng bụng lại bổ trợ khá tốt. Giúp mình không bị đau họng khi lên những quãng cao hay nói một câu dài mà không bị hụt hơi. Chắc chắn mình sẽ luyện tập đều đặn để đạt phong độ tốt trong đêm Chung kết!"

Cuối giờ, Thầy Việt Tú còn hát tặng chúng mình ca khúc: "Nếu anh được lựa chọn". Hiện ca khúc đang được nằm trong hệ thống bình chọn của chương trình "Bài hát yêu thích". Nếu các bạn cảm thấy yêu thích ca khúc này thì hãy bình chọn bằng cách nghe bài hát online trên trang chủ của cuộc thi nhé!

Thông qua các buổi tập luyện, với sự giúp đỡ của các giảng viên của trung tâm Vietskill, các thí sinh của chúng ta đang dần hoàn thiện các kĩ năng và hứa hẹn sẽ đem lại một đêm thi thú vị và bất ngờ. Các bạn đừng quên lấy vé tham dự đêm Chung kết đấy nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites